Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Bùi, Khánh Linh làm mới phong cách với smartphone 'định trend'

Với Galaxy Z Flip3 và tinh thần “Dám Nghĩ Zám Làm”, hai cô nàng dẫn dắt xu hướng của showbiz có những nội dung sáng tạo bất ngờ ngay tại nhà.

Là những fashionista với khả năng sáng tạo outfit lẫn nội dung trên mạng xã hội, dù giãn cách, Châu Bùi, Khánh Linh vẫn không ngừng biến tấu để tạo nên phong cách không trộn lẫn, dù chỉ với những item đơn giản nhất.

Lần này, ý tưởng cùng đến với hai cô nàng gen Z ngay trong căn bếp nhỏ. Nếu Châu Bùi ngẫu hứng pha trộn vài loại trái cây và cho ra món nước ép ngon lành, sau đó nhanh chóng “định trend” bằng item thời trang vô cùng “ăn rơ” với thức uống, thì Khánh Linh lại biến “sự cố” gọt rau củ thành cơ hội tạo nên giỏ trái cây có một không hai và “lên đồ” ngay với đạo cụ đầy màu sắc này. Với sự trợ giúp của Samsung Galaxy Z Flip3, hai nàng fashionista thỏa sức thể hiện gu thời trang khá tính và chất tôi khác biệt.

Có thể nói, ý tưởng sáng tạo của hai cô nàng được thổi bùng nhờ chiếc smartphone Galaxy thế hệ Z mới nhất mà Samsung vừa trình làng. Cùng chọn Z Flip3, hai fashionista có thể tự mình thực hiện những tấm ảnh hay thước phim phong cách mà không cần sự trợ giúp của những đạo cụ rườm rà như chân máy hay giá đỡ.

Chế độ gập mở linh hoạt Flex Mode của Z Flip3 không chỉ mang đến trải nghiệm hình ảnh hiện đại, sành điệu mà còn cho phép hai nàng mẫu có thể chụp ảnh và quay phim cùng lúc với nhiều góc độ mới lạ. Ngay những góc lắt léo nhất, smartphone vẫn có thể “đứng vững”, sẵn sàng thực hiện những chức năng theo tuỳ chỉnh. Do đó, Châu Bùi và Khánh Linh dễ dàng bật chế độ studio tại gia với bạn đồng hành này.

Thậm chí cả khi thực hiện hàng tá việc như rửa trái cây, cho vào máy ép, Châu Bùi vẫn có thể thoải mái bật video call và gọi điện cho người nhà để khoe thành quả và chia sẻ khoảnh khắc thú vị. Trong khi đó, với những góc chụp khó như zoom từ sàn nhà để tạo góc “hack” dáng, Cô Em Trendy vẫn dễ dàng xử lý nhờ chế độ Flex Mode cực kỳ linh hoạt của Galaxy Z Flip3.

Galaxy Z Flip3 cũng từng tạo nên làn sóng “vũ điệu gập mở” được giới trẻ hưởng ứng ngay khi Samsung ra mắt sản phẩm vào giữa tháng 8, thổi bùng tinh thần lạc quan trong giai đoạn giãn cách. Một lần nữa, Châu Bùi và Khánh Linh lại có thêm ý tưởng và công cụ để phục vụ cho sự sáng tạo của mình nhờ khả năng của chiếc smartphone này.

Dù bối cảnh ghi hình là ngay trong gian bếp, cạnh chậu rửa, 2 cô nàng đều không hề lo ngại về nguy cơ vấy nước cho chiếc smartphone. Nhờ chuẩn kháng nước IPX8, chiếc điện thoại có khả năng chịu đựng ở độ sâu 1,5 mét, tối đa 30 phút trong môi trường nước.

OOTD,  WFH anh 7

Khả năng kháng nước của Galaxy Z Flip3 giúp Khánh Linh thoải mái trong từng bước sáng tạo của mình. Ảnh chụp từ bài đăng trên Instagram của Khánh Linh.

Thế hệ thứ ba của dòng điện thoại màn hình gập nhanh chóng trở thành bạn đồng hành ăn ý, để tiếp lửa cho khả năng “định trend” của hai nàng fashionista. Đi cùng những tính năng cao cấp, thiết kế pha trộn nét cổ điển và hiện đại cùng màu sắc bắt trend, chiếc smartphone này giúp cả Châu Bùi và Khánh Linh tạo được dấu ấn cá tính khó trộn lẫn.

Nếu Châu Bùi chọn phiên bản trắng Flora để thể hiện ngôn ngữ thời trang thì Khánh Linh lại chọn màu tím Lilac để định hình phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần khác biệt, thời thượng. Ngoài ra, Galaxy Z Flip3 còn các mã màu thời trang như kem Irovy, xanh Phantom, đen Phantom, xám Phantom, hồng Bloom.

Với thiết kế độc đáo, Galaxy Z Flip3 cũng được xem là biểu tượng thời trang mới. Thời trang ở đây không gói gọn ở thiết kế mà nó còn chính thức “hoá thân” thành một phụ kiện thật sự cho quý nàng. Chiếc điện thoại này khi gập lại, trông giống như một hộp phấn trang điểm sang chảnh, có thể nằm gọn trong chiếc túi xách của các nàng. Mặt khác, so với dòng tiền nhiệm, màn hình ngoài của Z Flip3 được cải tiến lớn hơn, cho phép việc đọc thông báo, nghe nhạc hay selfie… đều mượt mà, thuận lợi hơn.

Trong tình hình dịch bệnh, phải thực hiện giãn cách như hiện nay, cả Châu Bùi và Khánh Linh đều là những cô nàng “sáng tạo nội dung” năng nổ và lan toả tinh thần lạc quan. Lần này, cả hai cùng tìm được người bạn đồng hành ăn ý để thực hiện những ý tưởng của mình từ những điều bình dị, gần gũi xung quanh, vừa để giữ năng lượng sáng tạo, vừa truyền niềm vui, sự tích cực đến với mọi người.

Cùng với Z Flip3 thì thế hệ điện thoại màn hình gập thứ 3 của Samsung còn có Z Fold3, được mệnh danh là “cỗ máy đa nhiệm”, giúp định hình phong cách “đỉnh chóp” và là chiến binh mới trong dàn sản phẩm công nghệ không thể thiếu của rapper Binz. Hãy cùng theo dõi xem các sao sẽ chọn phong cách nào? Riêng bạn, “đỉnh chóp” hay “định trend” là lựa chọn phù hợp với để bản thân “Dám Nghĩ Zám Làm”?Hãy cùng bình chọn trên fanpage Samsung để xem team nào đông hơn nhé!

Vương Minh - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm