Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chatwork hỗ trợ 30 doanh nghiệp kế toán - thuế - kiểm toán Việt Nam

Đội ngũ phụ trách của Tập đoàn Chatwork Nhật Bản tại Việt Nam sẽ đồng hành cùng 30 doanh nghiệp kế toán - thuế - kiểm toán áp dụng phương pháp làm việc mới với khách hàng.

Năm 2011, nhiều doanh nghiệp kế toán - kiểm toán tại Nhật Bản gặp khó khăn trong việc quản lý chi phí, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và đứng trước rủ ro thất thoát thông tin, gây tổn hại uy tín.

Trong bối cảnh đó, Chatwork Nhật Bản áp dụng phương pháp làm việc mới với hệ thống Chatwork cho các doanh nghiệp kế toán - kiểm toán và nhanh chóng mang lại hiệu quả. Các doanh nghiệp áp dụng phương pháp này tiết kiệm thời gian họp mỗi ngày, nhưng tăng gấp đôi lượng khách hàng phục vụ.

Hop nhom truc tuyen anh 1

Sơ đồ tính năng Chatwork thay thế các tác vụ làm việc tại văn phòng.

Năm 2018, Chatwork Nhật Bản gia nhập thị trường Việt Nam với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật, đồng thời tìm hiểu khó khăn của những doanh nghiệp Việt.

Hop nhom truc tuyen anh 2

Ông Horie kỳ vọng chương trình “B6 kế toán” hỗ trợ nhiều doanh nghiệp Việt Nam tháo gỡ khó khăn.

Ông Yutake Horie, Giám đốc chiến lược thị trường toàn cầu của Chatwork Nhật Bản, chia sẻ: "Chúng tôi nhận thấy hầu hết doanh nghiệp Việt vừa và nhỏ đều đang sử dụng các công cụ chat cá nhân đi kèm quy trình quản lý, vận hành chưa thật sự hệ thống và đồng bộ. Điều này dẫn đến hiệu suất nhân viên còn thấp và gặp nhiều rủi ro trong thất thoát thông tin, dữ liệu tài chính".

Bên cạnh đó, ông Horie kỳ vọng chương trình "B6 kế toán" từng được áp dụng thành công tại Nhật bản có thể mang lại hiệu quả cho 30 doanh nghiệp kế toán - thuế - kiểm toán của Việt Nam.

Theo đó, 30 doanh nghiệp kế toán - thuế - kiểm toán Việt Nam sẽ được đăng ký vào chương trình qua các cộng đồng và CLB như Webketoan, CLB Đại Lý Thuế TP.HCM, thành viên thuộc Hội Kế toán và Thuế hoặc đăng ký trực tiếp qua website: b6.chatwork.vn.

Hop nhom truc tuyen anh 3

Ông Nguyễn Hải Tâm, Chủ tịch Webketoan, sử dụng Chatwork để nâng cao hiệu quả công việc.

Ông Nguyễn Hải Tâm, Chủ tịch Webketoan, chia sẻ: "Công ty Tâm An đã sử dụng Chatwork hơn một năm nay. Chúng tôi tin tưởng những giá trị Chatwork mang lại, không dừng lại ở hỗ trợ quản lý nội bộ mà còn thay thế cách cung cấp dịch vụ đến khách hàng. Hy vọng chương trình 'B6 kế toán' sẽ mang đến diện mạo mới, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của ngành kế toán - thuế - kiểm toán Việt Nam hiện nay".

Chương trình "B6 kế toán" bắt đầu mở đăng ký từ nay đến 31/12. Doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký có thể truy cập website: b6.chatwork.vn, gửi thư đến email: info@chatwork.vn hoặc liên hệ ông Jimmy Hoàng, đại diện truyền thông của Chatwork Việt Nam, qua email: jimmy.hoang@chatwork.vn.

Sau khi đăng ký, các doanh nghiệp sẽ tham gia chương trình đào tạo lý thuyết lẫn thực tế của Chatwork. Chatwork cũng hỗ trợ và đo lường số liệu thường xuyên để tối ưu hiệu quả phục vụ khách hàng theo văn hóa làm việc "Horenso" nổi tiếng của Nhật Bản.

Trà An

Bạn có thể quan tâm