Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chất lượng - yếu tố làm nên thành công của Hale Malie

Ngoài mang đến các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng, Hale Malie còn chú trọng trải nghiệm dịch vụ khách hàng với đội ngũ tư vấn được đào tạo chuyên sâu.

Theo đuổi phương châm “Chất lượng làm nên thương hiệu”, Hale Malie không ngừng mang đến những giá trị tối ưu cho khách hàng bằng sản phẩm an toàn với giá cả hợp lý. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Hale Malie nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng toàn quốc.

Bên cạnh chất lượng, hãng mang đến những sản phẩm đáp ứng xu hướng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế. Hướng đến việc chăm sóc toàn diện, các dòng sản phẩm của thương hiệu rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

my pham Hale Malie anh 3

Hale Malie vào top 10 "Thương hiệu xuất sắc ba miền 2019”.

Các sản phẩm của Hale Malie được đông đảo khách hàng ưa chuộng, như bộ sản phẩm điều trị da chuyên sâu, thực phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe…

Nhãn hàng đảm bảo minh bạch thông tin sản phẩm trên bao bì. Các mặt hàng đều có tem phụ bằng tiếng Việt cùng cam kết rõ ràng từ nhà sản xuất. Một điểm cộng lớn là toàn bộ sản phẩm được cam kết không chứa vi hạt nhựa gây hại cho môi trường và con người, đạt các chứng nhận về an toàn. Riêng thông tin thực phẩm bảo vệ sức khỏe, người dùng có thể tra cứu trên website Cục Dược phẩm của Hàn Quốc.

my pham Hale Malie anh 4

Lễ ký kết hợp tác giữa đại diện Hale Malie và ông Lee Seung Ho - Chủ tịch Hiệp hội xúc tiến thương mại châu Á (AIPA).

Thêm vào đó, thương hiệu có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc và Việt Nam, có thể giải đáp thắc mắc về sản phẩm, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Năm 2022, Hale Malie sẽ mang đến nhiều dòng sản phẩm mới với chất lượng tốt, dịch vụ chăm sóc tối ưu nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.

Công ty TNHH Hale Malie là đơn vị phân phối thương hiệu mỹ phẩm Hale Malie tại Việt Nam

Trụ sở: 182 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.HCM

Hotline: 0889998683 hoặc 1900599986 | Email: info@halemalie.vn

Website: halemalie.vn hoặc drhalemalie.com | Fanpage: halemyphamkorea

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm