Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai làm quen với bạn gái bằng Galaxy Note

Sử dụng tính năng vẽ bằng S Pen trên Galaxy Note, Lê Quang Dũng đã có ngay món quà làm quen dành tặng bạn gái vừa gặp.

Bài dự thi Trợ thủ đắc lực Galaxy Note của bạn Lê Quang Dũng tham dự cuộc thi Samsung Challenge! Khám phá không giới hạn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ độc giả. Được triển khai dưới dạng video, Quang Dũng ghi lại sự sáng tạo trong việc dùng công nghệ để làm quen với mọi người. Gặp cô gái trong quán café nhỏ, nhân vật chính đã chụp ảnh lại và dùng S Pen để vẽ ngay trên chiếc điện thoại của mình. Sau khi hoàn thành bức vẽ, tác giả bài dự thi tìm tài khoản Zalo của cô gái trong các thuê bao quanh mình và gửi món quà nhỏ để làm quen. Đáp lại hành động dễ thương, bất ngờ và sáng tạo này, bạn gái đã đồng ý ngồi cùng bàn và chuyện trò với Quang Dũng.

Nhờ tính năng vẽ bằng S Pen trên Galaxy Note, Lê Quang Dũng đã làm quen được với bạn gái dễ thương vừa gặp.
Nhờ tính năng vẽ bằng S Pen trên Galaxy Note, Lê Quang Dũng đã làm quen được với bạn gái dễ thương vừa gặp.

Samsung Challenge! Khám phá không giới hạn cũng nhận được nhiều bài dự thi độc đáo và ấn tượng khác về cách sử dụng sáng tạo các ứng dụng công nghệ có sẵn. Bài dự thi có lượt bình chọn cao nhất tính đến thời điểm này là Thi cuối kì nhanh gọn trong 3 nốt nhạc của Navi Lee. Bài thi chia sẻ về cách sử dụng máy ghi âm sẵn có trên điện thoại Samsung để vượt qua các môn thi lý thuyết. Theo đó, chỉ bằng cách sử dụng tính năng ghi âm, Navi Lee dễ dàng lưu lại bài giảng của thầy cô trên giảng đường. Sau khi nghe lại bài giảng, bạn trẻ cũng có thể ghi âm giọng đọc bài của chính mình để tự nghe bất cứ khi nào có thời gian. Như vậy, chỉ với một tính năng đơn giản sẵn có trên điện thoại, các bạn sinh viên đã có thể vượt qua kì thi cuối kỳ nhanh chóng.

Sử dụng những hình ảnh vui nhộn, bài dự thi của Navi Lee nhận được nhiều lượt bình chọn từ độc giả.
Sử dụng những hình ảnh vui nhộn, bài dự thi của Navi Lee nhận được nhiều lượt bình chọn từ độc giả.

Từ chiếc tủ lạnh vẫn bị coi là “to đùng, chiếm diện tích”, bạn Võ Lê Ngọc Anh đã đưa ra những ý tưởng độc đáo ứng dụng vào cuộc sống trong bài dự thi 1001 cách khám “phá” tủ lạnh Samsung. Theo đó, người dùng có thể trang trí tủ lạnh để điểm tô cho căn bếp thêm mới mẻ hay đính những mảnh giấy nhắc việc, ghi chú từ vựng tiếng Anh để học bất cứ lúc nào. Tủ lạnh không chỉ là nơi làm mát đồ ăn, đông lạnh kem và sữa chua… mà còn có thể nuôi chim cánh cụt và trồng hoa tulip khi đã hỏng. Đặc biệt, với tủ lạnh Smart Refrigerator của Samsung, người dùng còn có thể lướt facebook, đọc báo, quản lý đồ ăn, lên kế hoạch shopping hay tìm công thức nấu ăn ngay trên chính chiếc tủ lạnh nhà mình.

Những khám phá mới mẻ về công dụng ít biết của tủ lạnh được bạn Võ Lê Ngọc Anh chia sẻ ấn tượng bằng hình ảnh.
Những khám phá mới mẻ về công dụng ít biết của tủ lạnh được bạn Võ Lê Ngọc Anh chia sẻ ấn tượng bằng hình ảnh.

Samsung Challenge! Khám phá không giới hạn là sân chơi để bạn trẻ trong độ tuổi 16 – 35, chia sẻ những khám phá độc đáo của mình về ứng dụng công nghệ có sẵn. Sau một tháng phát động, cuộc thi đã nhận được nhiều bài dự thi trình bày bằng các hình thức khác nhau như viết, video, powerpoint…, mang tới những trải nghiệm mới mẻ về việc sử dụng công nghệ sáng tạo trong cuộc sống hàng ngày.

 

Ban tổ chức Samsung Challenge! Khám phá không giới hạn sẽ nhận bài thi từ ngày 07/11 đến hết ngày 31/12 tại http://zing.vn/khamphakhonggioihan. Người nhận giải Nhất sẽ nhận phần thưởng là chuyến du lịch đến Hàn Quốc và tham quan Trung tâm trưng bày và trải nghiệm sản phẩm (Samsung D’light). Ngoài ra, nhiều phần thưởng có giá trị khác cho bài thi vào Chung kết và Khán giả bình chọn sẽ được ban tổ chức trao hàng tuần.

 

 

Trần Thùy Giang

Bạn có thể quan tâm