Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba bước để giành Galaxy Note 4 hay chuyến đi Hàn Quốc

Người tham gia cần hiểu về sản phẩm, xem các tính năng và trình bày chúng một cách thú vị là có thể đoạt giải.

Với ba bước sau đây, người dùng có thể chinh phục giải thưởng hấp dẫn cao nhất là chuyến đi Hàn Quốc khám phá công nghệ tại đất nước kim chi và có thể “giựt” được các sản phẩm hấp dẫn khác như Samsung Galaxy Note 4, Samsung Galaxy V… mà không cần phải có trí tưởng tượng cao siêu hay là một cao thủ công nghệ.

Hiểu tính năng sản phẩm

Đầu tiên, bạn phải hiểu về sản phẩm đó. Điều này có nghĩa, bạn phải biết sử dụng các thiết bị và hiểu cách làm cho nó tiện ích đối với cuộc sống.

Các thiết bị trong cuộc thi gồm đồ điện gia dụng, TV, máy tính, smartphone, tablet… mang thương hiệu Samsung. Bạn chỉ cần trình bày cách sử dụng một thiết bị, một tính năng cụ thể nào đó mà không cần ôm đồm quá nhiều sản phẩm trong một bài thi.

Sáng tạo cách sử dụng

Theo ban tổ chức, cuộc thi là khám phá sản phẩm một cách sáng tạo, tuy nhiên yêu cầu sáng tạo của Samsung Challenge không phải là điều quá xa vời cuộc sống mà từ những hoạt động cơ bản trong cuộc sống hằng ngày với sản phẩm mà ra.

Ví dụ, với chiếc Galaxy Note 4, bạn có thể trình bày cách mình đã dùng chiếc bút trong cuộc sống của mình như thế nào, đèn flash ngoài chụp ảnh, nó còn làm đèn pin hay một công cụ nào đó mà bạn gặp trong cuộc sống…

Thể hiện bài thi theo cách riêng

Một bài thi xuất sắc khi nó được thể hiện theo cách riêng, dễ hiểu nhưng độc đáo.

Làm sao để thể hiện ý tưởng của mình? Điều đó phụ thuộc vào việc bạn thể hiện bài thi. Cuộc thi không giới hạn cách trình bày, bạn có thể làm video, vẽ tranh, làm infographic, viết bài….

Những bài thi được trình bày một cách độc đáo, thú vị, sẽ được cộng điểm đi vào bên trong.

 Diễn ra từ ngày 7/11 – 31/12, Samsung Challenge là một sân chơi dành cho các bạn trẻ yêu thích công nghệ, thích tìm tòi khám phá những ứng dụng thông minh có sẵn từ sản phẩm Samsung. Đây là cuộc thi uy tín do Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina và Báo điện tử Tri thức trực tuyến (Zing.vn) đồng tổ chức. Thí sinh có thể truy cập vào website http://zing.vn/khamphakhonggioihan để gửi những nội dung thể hiện sự trải nghiệm, khám phá một cách sáng tạo các ứng dụng, tính năng sẵn có trên các sản phẩm của Samsung. Xem thêm thông tin thể lệ tại đây.

 

Bạn có thể quan tâm