Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân chơi mới dành cho bạn trẻ yêu công nghệ

Công ty Điện tử Samsung Vina và Zing.vn sẽ phát động cuộc thi Samsung Challenge! Khám phá không giới hạn vào 7/11.

Đây là cơ hội để những người trẻ đam mê tìm tòi, khám phá ứng dụng của sản phẩm công nghệ thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình cũng như đóng góp nhiều khám phá mới lạ, thiết thực cho học tập, làm việc, vui chơi, giải trí và kết nối cộng đồng. Các bạn trẻ trong độ tuổi 16 – 35 có thể chia sẻ những khám phá độc đáo của mình về ứng dụng có sẵn trên bất kỳ sản phẩm nào của Samsung trên trang web http://zing.vn/khamphakhonggioihan.

Đại diện nhà tổ chức, Ông Nguyễn Văn Đạo – Phó Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina  - chia sẻ: “Giới trẻ Việt Nam rất sáng tạo, thông minh, đầy khát khao thử thách và khám phá. Họ là những người chủ công nghệ tương lai, hứa hẹn đem đến nhiều đóng góp có ích cho cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, giới trẻ cần một sân chơi riêng về công nghệ để thể hiện tài năng và bản lĩnh. Với Samsung Challenge! Khám phá không giới hạn, chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra một cuộc thi thiết thực và bổ ích để những gương mặt trẻ tìm tòi, khai thác các ứng dụng và tính năng trên thiết bị điện tử thông minh và hiệu quả hơn, làm cho cuộc sống của họ và cộng đồng trở nên tốt đẹp hơn”.

Giới trẻ là những người chủ công nghệ tương lai, hứa hẹn đem đến nhiều đóng góp có ích cho cộng đồng và xã hội.
Giới trẻ là những người chủ công nghệ tương lai, hứa hẹn đem đến nhiều đóng góp có ích cho cộng đồng và xã hội.

Cuộc thi Samsung Challenge! Khám phá không giới hạn sẽ đáp ứng nhu cầu chia sẻ những khám phá mới lạ của độc giả trẻ trên các ứng dụng sẵn có. Thực tế, các thiết bị công nghệ hiện nay không có quá nhiều sự khác biệt giữa các hãng. Thay vào đó, nhà sản xuất tập trung đầu tư cho khâu thiết kế và phát triển những công nghệ, ứng dụng riêng để tạo ấn tượng với người sử dụng. Những kho ứng dụng lớn như App Store và Google Play hiện nay cũng đã có tới hơn 1,2 triệu sản phẩm. Do đó, Công ty Điện tử Samsung Vina và Zing.vn mong muốn tạo ra một sân chơi để các bạn trẻ chia sẻ cách khai thác tối đa các tính năng, ứng dụng chạy trên thiết bị mình sở hữu. Bằng cách này, người dùng không chỉ chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền nhất mà còn có thể khai thác tối ưu thiết bị để nâng cao chất lượng cuộc sống cho bản thân cũng như cộng đồng.

Chia sẻ về sân chơi mới này, ông Trần Quốc Huy – Trưởng ban Xe và Công nghệ TP.HCM của Zing.vn - cho biết: “Người dùng trẻ ngày càng thông minh khi chọn mua và làm chủ các sản phẩm công nghệ. Với việc không giới hạn hình thức tham gia, đề cao sự sáng tạo, cuộc thi kỳ vọng sẽ tìm ra những bài dự thi độc đáo và khác biệt. Xa hơn nữa, những đóng góp từ các bài thi sẽ góp phần khuyến khích giới trẻ làm chủ thiết bị công nghệ và dùng những thiết bị đó thông minh hơn để phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau từ học tập, làm việc đến vui chơi, giải trí”.

Cuộc thi được kỳ vọng sẽ góp phần khuyến khích giới trẻ dùng những thiết bị điện tử thông minh hơn để phục vụ cho học tập, làm việc, vui chơi, giải trí…
Cuộc thi được kỳ vọng sẽ góp phần khuyến khích giới trẻ dùng những thiết bị điện tử thông minh hơn để phục vụ cho học tập, làm việc, vui chơi, giải trí…

Vào 8h ngày 07/11, sân chơi Samsung Challenge! Khám phá không giới hạn sẽ chính thức được phát động tại trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên TP.HCM (Q.5, TP.HCM). Người tham dự có cơ hội nhận nhiều phần quà may mắn và có thêm những gợi ý để sáng tạo bài thi hấp dẫn, độc đáo để gửi về cho chương trình.

Ban tổ chức sẽ nhận bài thi từ ngày 07/11 đến hết ngày 31/12 tại http://zing.vn/khamphakhonggioihan. Người nhận giải Nhất sẽ nhận phần thưởng là chuyến du lịch đến Hàn Quốc và tham quan Trung tâm trưng bày và trải nghiệm sản phẩm (Samsung D’light). Ngoài ra, nhiều phần thưởng có giá trị khác cho bài thi vào Chung kết và Khán giả Bình chọn sẽ được ban tổ chức trao hàng tuần.

Nguyễn Hoàng Giang

Bạn có thể quan tâm