Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai 17 tuổi được gia đình xăm số điện thoại trên tay

Chàng trai tên Thành được gia đình xăm số điện thoại người thân trên tay, trang lưu bút học trò thời xưa... là những hình ảnh được cộng đồng mạng quan tâm trong ngày 22/8.

Hình ảnh chàng trai được gia đình xăm số điện thoại trên tay vì sợ đi lạc do thành viên Đặng Văn Chung đăng tải trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của dân mạng. Trao đổi với Zing.vn, ông Quy (sống tại Hải Phòng) - bố chàng trai cho biết: "Con tôi tên Thành, 17 tuổi nhưng trông như trẻ con. Thành bị thiểu năng trí tuệ, hay đi lang thang, nhiều lần gia đình phải đi tìm rất vất vả. Chúng tôi quyết định xăm số điện thoại người thân lên tay Thành để phòng trường hợp xấu, mọi người có thể giúp đỡ". Nhiều dân mạng tỏ ra đồng cảm với gia đình ông Quy và chúc Thành luôn khỏe mạnh. Ảnh: Đặng Văn Chung.
Trang lưu bút học trò ngày xưa với hình các diễn viên trong phim Hoàn châu cách cách, cùng lời một bài hát nổi tiếng được diễn đàn giải trí đăng tải, nhận được hơn 120.000 lượt like (thích), hàng nghìn bình luận. Xem ảnh, không ít bạn trẻ nhớ những kỷ niệm khó quên thời cắp sách đến trường. "Cả lớp mình ai cũng có quyển như thế này. Mình cũng từng sở hữu số tay lưu bút chép bài hát, thơ, dòng tâm sự của các bạn lúc chia tay mỗi khóa học" - bạn Mạnh Hà viết. Ảnh: G.T.G.
Fanpage Cộng đồng Việt Nhật vừa chia sẻ những hình ảnh ma nơ canh khổng lồ tại Nhật Bản trong trang phục áo dài xanh ngọc đứng giữa lối đi, Nhân tượng này có tên Nana Chan, được đặt ở trung tâm xe buýt Meitetsu (Nhật Bản). Nana Chan cao 6,10 m, nặng 600 kg, có trang phục thay đổi hàng tháng theo chủ đề khác nhau. Ảnh: Cộng đồng Việt Nhật.
Nguyễn Thảo Vân và Nguyễn Thảo Vy, cùng sinh năm 1996, thường khiến bạn bè, thầy cô nhầm lẫn vì có vẻ ngoài giống nhau. Từ nhỏ, Vân và Vy sống cùng bà ngoại, ít khi được gặp mẹ. Nhiều lần, chính mẹ của họ cũng nhầm lẫn hai chị em. Mới đây, cả hai gây chú ý với những khoảnh khắc được lưu giữ tại quê nhà. Ảnh: Doãn Cường.
"Một lần về với miền Tây" - là tiêu đề bức ảnh đăng trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, thu hút hơn 100.000 lượt like (thích), hàng nghìn bình luận. Thành viên tên T. Hồ chia sẻ: "Ở miền Tây, người ta gọi mấy món này là Xôi lá dứa, Bánh lọt, Bánh canh, Bánh ít trần, Hột é mủ gòn, nước rau má, rong biển, sương sáo...". Sự mộc mạc của con người và khung cảnh nơi đây được dân mạng thích thú. Ảnh: G.T.G.

Ảnh cặp vợ chồng lớn tuổi nhất Việt Nam hút 220.000 like

Chân dung phác thảo nghi phạm tại Thái Lan, thí sinh đổ về các trường tốp đầu và giữa để rút hồ sơ... cũng là những hình ảnh được cộng đồng mạng quan tâm trong ngày 19/8.

Phan Trai Úc

Bạn có thể quan tâm