Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cặp vợ chồng lớn tuổi nhất Việt Nam hút 220.000 like

Chân dung phác thảo nghi phạm tại Thái Lan, thí sinh đổ về các trường tốp đầu và giữa để rút hồ sơ... cũng là những hình ảnh được cộng đồng mạng quan tâm trong ngày 19/8.

Một ngày trước hạn cuối xét tuyển đại học, cao đẳng đợt 1, nhiều thí sinh đổ về các trường tốp đầu và giữa để rút hồ sơ. Tại ĐH Công Nghiệp Hà Nội, nhiều người phải đứng chờ 2-3 giờ mới thực hiện hết được các thủ tục. Ảnh: Lê Hiếu.
Giá xăng RON 92 từ 15h ngày 19/8 được doanh nghiệp bán ra ở mức 18.530 đồng/lít - đây là thông tin khiến nhiều người vui mừng vì phần nào giảm được chi phí sinh hoạt. Ảnh: Lê Hiếu.

Ảnh bé trai bị dao đâm xuyên sọ hồi phục gây chú ý

Thủ phạm gây ra vụ nổ ở Bangkok Thái Lan, bé trai ở Vĩnh Long bị dao đâm xuyên sọ đã hồi phục... là những hình ảnh được dân mạng quan tâm trong ngày hôm nay.

Bữa điểm tâm vội của ca sĩ Tuấn Hưng và Khắc Việt do một diễn đàn chia sẻ nhanh chóng hút 170.000 like (thích). Thực tế, bức ảnh đã chụp từ khá lâu, nhưng khoảnh khắc bình dị này vẫn được cộng đồng mạng quan tâm. Ảnh: G.T.G.
Sau vụ ném bom tại Bangkok khiến nhiều người thiệt mạng, cảnh sát Thái Lan vừa công bố bản vẽ phác thảo chân dung nghi phạm. Người đàn ông này sở hữu mái tóc xoăn, dày và đen. Trước đó, thông tin và hình ảnh vụ nổ bom cũng được cộng đồng mạng Việt quan tâm, chia sẻ. Ảnh: Khaosodenglish.com.
Cặp vợ chồng cao tuổi nhất Việt Nam là bà Trần Thị Cháu (sinh năm 1908, 107 tuổi) và ông Trương Triêm (sinh năm 1910, 105 tuổi). Hai cụ hiện sống tại phường An Đông, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị. Mọi sinh hoạt của cả hai phụ thuộc vào con cháu trong gia đình. Bà Trần Thị Cháu và ông Trương Triêm sinh được 7 người con, trong đó con cả 73 tuổi, còn người con út năm nay đã 65. Hình ảnh này thu hút 220.000 like (thích). Ảnh:G.T.G.
Bảo tàng nghệ thuật 3D Artinus (quận 7, TP HCM) vừa khai trương và trưng bày hàng trăm tác phẩm nghệ thuật do 15 nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc sáng tạo. Tại đây, đông đảo giới trẻ Sài thành kéo đến tham quan, chụp hình. Ảnh: Hải An.

Ảnh cậu bé bị xích cổ ở Nghệ An khiến dân mạng xót xa

Nụ cười của người nông dân, vụ nổ lớn gây thiệt hại tại Trung Quốc... cũng là những hình ảnh được cộng đồng mạng quan tâm trong ngày 14/8.

Phan Trai Úc (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm