Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh nghìn người chen chân ngày xét tuyển cuối được chia sẻ

Khung cảnh chen chúc rút, nộp hồ sơ tại Hà Nội, cô gái hóa bà lão qua đời... là những hình ảnh được cộng đồng mạng quan tâm trong ngày 20/8.

Chiều 20/8, rất đông thí sinh đến Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, rút, nộp hồ sơ. Hình ảnh do thành viên Bảo Lê đăng tải thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Khoảng khắc đông đảo này cũng được một diễn đàn giải trí chia sẻ lại nhận được 8.000 lượt like (thích), hàng nghìn bình luận. Ảnh: Diễn đàn B.VN.
Nguyễn Thị Phượng, sinh năm 1985, ở Bến Tre từng gây chú ý dư luận khi có gương mặt xinh đẹp bỗng dưng hóa thành bà lão. Cô gái xứ dừa vừa qua đời vào khoảng 17h15 ngày 19/8 tại nhà. Theo gia đình cho biết, trước khi mất chị Phượng rất yếu, cơ thể chỉ nặng còn 40 kg. Thông tin này được cộng đồng mạng quan tâm. Ảnh: CTV.
 Ông Tống Phước Phúc được nhiều người dân Khánh Hòa biết đến khi thường xuyên đi thu lượm thai nhi bị nạo bỏ tại các bệnh viện trong tỉnh từ tháng 7/2004. Tính đến nay, nghĩa trang được đặt tên là Đồng Nhi này đã có tới 11.000 ngôi mộ. Các bé chủ yếu độ 3 tháng tuổi trong bụng mẹ. Ảnh: Hoàng Hà.
"Ông trưởng thôn năm nào" - là tiêu đề bức ảnh cũ của nghệ sĩ Văn Hiệp sở hữu 170.000 lượt like (thích), hàng nghìn bình luận. Dù đã qua đời, song chân dung của người nghệ sĩ vẫn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ qua các vai diễn của ông. "Bác vẫn mãi là 1 nghệ sĩ, 1 bác trưởng thôn trong lòng nhân dân" - bạn Mạnh Hùng bày tỏ. Ảnh: G.T.G.
Chiếc ống thụt gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn trẻ. Sau vài giờ đăng tải, vật dụng này nhận được 200.000 lượt like (thích), cùng hàng nghìn bình luận nhắc về các kỷ niệm thời thơ ấu đáng nhớ. Ảnh: G.T.G.

Ảnh cặp vợ chồng lớn tuổi nhất Việt Nam hút 220.000 like

Chân dung phác thảo nghi phạm tại Thái Lan, thí sinh đổ về các trường tốp đầu và giữa để rút hồ sơ... cũng là những hình ảnh được cộng đồng mạng quan tâm trong ngày 19/8.

Phan Trai Úc (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm