Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chanathip kỹ thuật hơn Messi, sánh ngang Ronaldo trong game FIFA

Chân sút đang thi đấu tại J.League có vinh dự góp mặt trong top cầu thủ kỹ thuật nhất game FIFA 20, bên cạnh các siêu sao Ronaldo, Neymar, Mbappe.

Game FIFA 20 có đến 17.000 cầu thủ. Tuy nhiên, chỉ 49 trong số đó được EA Sports đánh giá sở hữu 5 sao kỹ thuật. Các cầu thủ trong danh sách "5 sao" có khả năng thực hiện những kỹ thuật khó, đẳng cấp hơn những cầu thủ còn lại.

Danh sách 49 cầu thủ được liệt kê có sự xuất hiện của những ngôi sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Neymar, Kylian Mbappe, Paul Pogba... và cả Chanathip Songkrasin.

Chanathip ky thuat nhat game FIFA anh 1
Chanathip xuất hiện cùng Ronaldo, Neymar ở top 49 cầu thủ kỹ thuật nhất FIFA 20.

Không phải Son Heung-min, ngôi sao người Thái Lan mới là cầu thủ châu Á duy nhất góp mặt trong danh sách "Five Stars Skiller". Ngay cả siêu sao Lionel Messi cũng chỉ có 4 sao kỹ thuật trong tựa game bóng đá đình đám FIFA 20.

Ngoài 5 sao kỹ thuật, Chanathip còn được đánh giá cao ở chỉ số tốc độ (85). Khả năng rê bóng của cầu thủ sinh năm 1993 cũng ở mức khá (75).

So với FIFA 19, Chanathip được tăng 5 chỉ số tổng quát trong FIFA 20. Tốc độ là kỹ năng mạnh nhất của tiền vệ người Thái Lan, với chỉ số chạy 88 và bứt tốc 83. Độ linh hoạt của Chanathip trong game lên tới 91, cùng khả năng giữ thăng bằng 83. Anh sẽ phát huy tốt nhất trong vai trò tiền vệ tấn công.

Trong bản cập nhật đầu tiên của FIFA 20, bóng đá Việt Nam có một đại diện là Nguyễn Công Phượng thuộc biên chế CLB Sint-Truidense. Trong chỉ số tổng quát 62, Công Phượng thăng bằng 87, tốc độ 72, thể lực 64 và sức mạnh 61.

Đồng đội ích kỷ khiến Chanathip lỡ cơ hội ghi bàn trước Việt Nam Kết quả trận đấu giữa Thái Lan và tuyển Việt Nam vào tối 5/9 có thể đã khác nếu Supachok Sarachat không chơi bóng quá cá nhân trong tình huống ở những giây cuối cùng.

Chanathip vượt trội Công Phượng trong game FIFA 20

Với việc khẳng định tài năng trong màu áo CLB Consadole Sapporo, Chanathip Songkrasin sở hữu chỉ số tốt trong game FIFA 20 với điểm nhấn là tốc độ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm