Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chanathip vượt trội Công Phượng trong game FIFA 20

Với việc khẳng định tài năng trong màu áo CLB Consadole Sapporo, Chanathip Songkrasin sở hữu chỉ số tốt trong game FIFA 20 với điểm nhấn là tốc độ.

Chiều 11/9, trang Futhead công bố chỉ số của toàn bộ cầu thủ trong game bóng đá FIFA 20. Chanathip là một trong 2 cầu thủ được đánh giá cao nhất trên hàng công Sapporo với chỉ số tổng quát 71, xếp sau Anderson Lopes (chỉ số 72).

So với FIFA 19, Chanathip được tăng đến 5 chỉ số tổng quát trong FIFA 20. Tốc độ là kỹ năng mạnh nhất của tiền vệ người Thái Lan, với chỉ số chạy 88 và bứt tốc 83. Độ linh hoạt của Chanathip trong game lên tới 91, cùng khả năng giữ thăng bằng 83. Anh sẽ phát huy tốt nhất trong vai trò tiền vệ tấn công.

Cong Phuong anh 1
Chanathip được tăng nhiều chỉ số trong FIFA 20. Ảnh: Futhead. 

Chanathip nhanh nhẹn, kỹ thuật và xử lý 2 chân ở mức 5 sao, nhưng có nhiều bất lợi vì chỉ cao 1,58 m. Chỉ số thể lực của Chanathip là 79, sức mạnh 47 và dứt điểm 65. Khả năng hỗ trợ phòng ngự của Chanathip bị FIFA 20 đánh giá thấp (điểm trung bình 31).

Trong bản cập nhật đầu tiên của FIFA 20, bóng đá Việt Nam có một đại diện là Nguyễn Công Phượng thuộc biên chế CLB Sint-Truidense. Trong chỉ số tổng quát 62, Công Phượng thăng bằng 87, tốc độ 72, thể lực 64 và sức mạnh 61.

CLB SC Heerenveen chưa có Đoàn Văn Hậu vì EA (nhà sản xuất game) chưa kịp ghi nhận. Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè, nên hậu vệ 20 tuổi sẽ xuất hiện trong bản cập nhật tiếp theo.

Đồng đội chào mừng Công Phượng trở lại Sint-Truidense Pol Garcia Tena, bạn thân của Công Phượng tại Sint-Truidense, đăng video lên trang cá nhân để chào mừng tiền đạo quê Nghệ An quay trở lại Bỉ sau khi về thi đấu cho đội tuyển.

Văn Hậu vắng mặt, Công Phượng có tên trong game FIFA 20

Là cầu thủ thuộc biên chế CLB Sint-Truidense, Nguyễn Công Phượng xuất hiện ở game FIFA 20 với chỉ số tổng quát 62. Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu phải chờ bản cập nhật tiếp theo.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm