Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chanathip: 'Không có tôi, Thái Lan vẫn sẽ vô địch King's Cup'

Tiền đạo 25 tuổi tiếc nuối vì không được dự King's Cup, nhưng vẫn tin tưởng vào khả năng lên ngôi của chủ nhà Thái Lan tại giải đấu này.

Trang chủ của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) trích phát biểu của Chanathip Songkrasin: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đã không thể giúp được gì cho ĐT Thái Lan. Những gì tôi có thể làm là khích lệ mọi người và tôi muốn các cầu thủ tin vào bản thân mình. King's Cup là một giải đấu khó khăn, nhưng tôi tin mọi người có thể làm được (vô địch). Tôi thực sự tin vào điều này".

Tiền đạo thuộc biên chế CLB Consadole tại Nhật Bản chính thức ngồi ngoài tại King's Cup sắp tới. Chấn thương bắp đùi trái chưa kịp hồi phục khiến Chanathip không thể trở về ĐT Thái Lan tham dự giải đấu trên quên nhà.

Anh nói thêm về chấn thương: "Tôi bị đau khi tập luyện. Ba ngày qua, tôi không cảm thấy ổn. Tôi đã cố tập nhưng sau đó cảm thấy đau. Sau khi kiểm tra, tôi đã bị rách gân và phải nghỉ ít nhất một tuần".

king's cup anh 1
Chanathip là thủ lĩnh cả về chuyên môn lẫn tinh thần cho ĐT Thái Lan. Ảnh: Minh Chiến.

"Thực ra, tôi định cố chơi trận gặp Sanfrecce Hiroshima ngày 1/6 tới vì tôi muốn CLB thấy rằng mình có thể trở về giúp ĐT Thái Lan. Tuy nhiên CLB nói điều này là không thể và họ không muốn tôi mạo hiểm. Do đó, tôi đành phải rút lui khỏi ĐT Thái Lan", trang chủ FAT trích lời Chanathip.

Chanathip Songkrasin là ngôi sao lớn nhất của bóng đá Thái Lan thời điểm này. Anh là cầu thủ Đông Nam Á hiếm hoi để lại tên tuổi ở Nhật Bản. Người Thái hy vọng Chanathip sẽ giúp ĐT nước này vượt qua Việt Nam ở giải đấu sắp tới.

Bản thân Chanathip cũng không khỏi tiếc nuối: "Tôi chấp nhận điều này và cảm thấy nuối tiếc vì cá nhân mà nói, tôi muốn quay trở lại giúp đỡ ĐT Thái Lan và tận hưởng bầu không khí mà các CĐV Thái tạo ra. Tôi cũng muốn gặp bạn bè, gia đình, anh chị em nhưng rồi mọi việc diễn ra như thế này".

Quang Hải và hai lần đối đầu đáng nhớ với bóng đá Thái Lan Trước thềm trận đấu gặp Thái Lan tại King's Cup vào lúc 19h45 ngày 5/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có không ít khoảnh khắc đáng nhớ khi chạm trán đối thủ xứ chùa vàng.

Thái Lan mất ngôi sao số 1 trước trận đấu với Việt Nam

Chủ tịch Somyot Poompanmoung của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) xác nhận tiền đạo Chanathip Songkrasin đang đứng trước nguy cơ không thể tham dự King's Cup do chấn thương.

Quang Hải tịt ngòi 7 trận: Thùng thuốc súng đang chờ King’s Cup

Như bản nhạc có nốt thăng, nốt trầm, như hình sin có đoạn lên, đoạn xuống, Quang Hải hay bất kỳ cầu thủ nào khác đều cần những khoảng lặng trước khi bùng nổ trở lại.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm