Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chanathip được giới thiệu sang Bundesliga chơi bóng

Tiền vệ Chanathip Songkrasin đặt tham vọng đầu quân cho một CLB tại châu Âu, dù hợp đồng của anh với Consadole Sapporo vẫn còn thời hạn 3 năm.

Theo SMM Sports, Chanathip vừa thay đổi công ty đại diện để chuẩn bị những bước tiếp theo cho sự nghiệp. Ngôi nhà mới của Chanathip là FPS Management & Consulting (FMC), công ty hiện quản lý nhiều ngôi sao bóng đá Thái Lan như Kawin Thamsatchanan, Thitiphan Puangcan.

Chanathip anh 1

Chanathip là ngôi sao hàng đầu giải J.League. Ảnh: Getty.

FMC nhắm Bundesliga là bến đỗ tiếp theo cho sự nghiệp của Chanathip. Đơn vị này gửi hồ sơ của tuyển thủ Thái Lan cho một số CLB tầm trung tại Bundesliga mùa giải 2019/20. Mục tiêu sang trời Âu của Chanathip có thể diễn ra ngay mùa giải sau, dù anh đang còn hợp đồng 3 năm với Sapporo.

Hôm 7/7, Chanathip thể hiện mong muốn được chơi bóng tại châu Âu, khi trả lời phỏng vấn Soccer King.

"Chắc chắn là tôi muốn thử sức ở châu Âu nếu có cơ hội. Vấn đề là chúng ta cần thời gian để chuẩn bị cho bất cứ sự thay đổi nào. Nếu tôi thành công, chứng tỏ tiềm năng của cầu thủ Thái Lan đủ sức thi đấu tại châu Âu. Điều đó cũng dẫn tới cơ hội cho các cầu thủ trẻ được thử sức nhiều hơn", Chanathip bày tỏ.

Tại J.League 2020, Chanathip ra sân 5 trận, ghi một bàn. "Messi Jay" hiện là ngôi sao hàng đầu của Sapporo. Mùa giải 2019, Chanathip ra sân 68 trận trên mọi đấu trường cho Sapporo, ghi 13 bàn.

Giá trị của Chanathip đang ở mức 2,4 triệu euro (theo Transfermarkt). Tuyển thủ Thái Lan là cầu thủ đắt nhất của Sapporo, đồng thời nằm trong top 10 ngôi sao có giá trị cao tại J.League.

Chanathip xâu kim đối thủ, tạo cơ hội từ pha solo ở giữa sân Bên cạnh bàn gỡ đầu tiên cho Consadole ở trận hòa Vegalta 2-2 hôm 18/7, ngôi sao tuyển Thái Lan Chanathip Songkrasin còn để lại dấu ấn với những pha đi bóng và chọc khe đẳng cấp.

Chanathip: 'Tôi muốn thử sức ở châu Âu nếu có cơ hội'

Trả lời phỏng vấn của Soccer King, tiền vệ Chanathip Songkrasin bày tỏ tham vọng thử sức tại châu Âu.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm