Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân Van de Beek biến dạng sau trận đấu với Southampton

Donny van de Beek có trận đầu tiên đá chính ở Premier League khi Man United đối đầu Southampton tối 29/11.

Man United anh 1

Sau trận, Van de Beek đăng tấm ảnh lên trang cá nhân, kèm lời nhắn "Welcome to the Premier League" (chào mừng đến Premier League). Phần cổ chân trái của Van de Beek sưng to sau khi chơi trọn vẹn 90 phút trước Southampton. Theo M.E.N, Van de Beek có thể bị lật cổ chân.

Man United anh 2

Van de Beek có 6 lần vào sân từ ghế dự bị từ đầu mùa Premier League 2020/21, trước khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer xếp đá chính trong trận đấu với Southampton. Van de Beek và Fred là 2 tiền vệ đá thấp trong sơ đồ của Man United. Trước lối chơi quyết liệt của Southampton, cựu tiền vệ Ajax nhiều lần hụt hơi.

Man United anh 3

Van de Beek phải chạm trán những tiền vệ giàu sức chiến đấu bên phía Southampton, đặc biệt là Oriol Romeu. Trong trận này, Van de Beek và các cầu thủ MU nhiều lần chịu các pha vào bóng quyết liệt từ Romeu.

Man United anh 4

Theo đánh giá của Whoscored, Van de Beek chơi tròn vai trước Southampton với điểm 6,8, thấp nhất trong ba tiền vệ MU. Tiền vệ Hà Lan di chuyển tích cực suốt 90 phút, nhưng dấu ấn trong các pha chuyền bóng không đáng kể.

Man United anh 5

Van de Beek thực hiện 45 đường chuyền ở trận này, đạt tỷ lệ chuẩn xác 82%. Van de Beek một lần rê bóng thành công và không thực hiện cú sút nào. Dấu ấn của tiền vệ Hà Lan được thể hiện ở khả năng phòng ngự, với 4 pha tắc bóng thành công.

Man United anh 6

Cựu tiền vệ Roy Keane đánh giá Van de Beek: "Nếu nhìn màn trình diễn của các tiền vệ còn lại ở MU, Van de Beek xứng đáng được trao cơ hội. Năng lượng của Van de Beek là thứ MU cần khi đụng độ đối thủ khó chịu như Southampton".

Man United anh 7

Van de Beek chỉ ra sân 178 phút từ đầu Premier League 2020/21. Trước trận MU đối đầu Southampton, truyền thông Anh đưa tin Van de Beek đang chán nản vì không có cơ hội ở đội bóng mới. Juventus và nhiều ông lớn tại châu Âu sẵn sàng giải cứu Van de Beek khỏi MU. Về tin đồn Van de Beek chán nản, HLV Solskjaer nhấn mạnh tiền vệ Hà Lan đang có vai trò quan trọng ở MU và anh cần thời gian để hòa nhập

Man United anh 8

HLV Solskjaer trấn an CĐV MU về Van de Beek Trả lời trong buổi họp báo trước trận MU gặp Leipzig tại Champions League 2020/21, huấn luyện viên Solskjaer nhấn mạnh Donny van de Beek sẽ có vai trò quan trọng.

HLV Solskjaer không nên phớt lờ Van de Beek

Sau những gì thể hiện trước Istanbul Basaksehir, Donny van de Beek chứng minh cho HLV Ole Solskjaer thấy anh vẫn có giá trị riêng để tìm một chỗ trong đội hình xuất phát.

Thời cơ để Van de Beek thoát kiếp dự bị ở MU

Van de Beek cần tận dụng tối đa cơ hội được ra sân ở Manchester United để ghi điểm với HLV Ole Gunnar Solskjaer, người được cho là chưa có sự tin tưởng với cầu thủ người Hà Lan.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm