Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân Tử Đan khoe cơ bắp săn chắc ở tuổi 57

Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan duy trì việc tập luyện đều đặn để giữ được vóc dáng lý tưởng dù gần 60 tuổi.

Theo Sina, Chân Tử Đan chia sẻ lại loạt ảnh khoe cơ bắp trên trang cá nhân. Ngôi sao võ thuật 57 tuổi đội chiếc mũ trắng, phần thân trên với các đường cơ hoàn hảo.

"Nếu là người bình thường, cơ bắp chảy xệ ở tuổi 57, nhưng Chân Tử Đan dường như không thay đổi chút nào. Sau nhiều năm, ông dường như khỏe ra. Là diễn viên võ thuật, Tử Đan thường phải tập thể dục và luyện võ, nếu không rất khó để duy trì vóc dáng và sự linh hoạt", Toutiao nhận định.

Chan Tu Dan khoe co bap anh 1

Chân Tử Đan khoe cơ bắp săn chắc. Ảnh: Weibo NV.

Theo tiết lộ của Tử Đan, ông duy trì cơ bắp săn chắc để chuẩn bị cho bộ phim sắp ra mắt. Nhiều bình luận tỏ ra ngưỡng mộ trước thân hình của ngôi sao võ thuật: "Vị vua chiến đấu mạnh nhất", "Thực sự tuyệt vời. Đây là thân hình mơ ước với nhiều người trẻ" hay "Ý chí và sự kiên trì là chìa khóa thành công của con người. Anh Đan là tấm gương tốt".

Chân Tử Đan sinh ra trong gia đình võ thuật. Ông theo mẹ đi tập võ từ nhỏ. Nam diễn viên sinh năm 1963 thành thạo các kỹ thuật chiến đấu khác nhau, từ nhiều môn võ như Jiu-Jitsu, karate hay taekwondo, cùng các phái võ truyền thống Trung Quốc.

Ông thành công với các vai diễn trong Thiếu niên Hoàng Phi Hồng và loạt phim Diệp Vấn. "Tốc độ và sự bùng nổ của ông ấy là đáng kinh ngạc. Từ các bộ phim, có thể thấy võ công của ông chủ yếu là tinh tế, chính xác và tàn nhẫn. Không chỉ trên màn ảnh, khả năng chiến đấu thực tế của Tử Đan khá tốt", Toutiao nhận định.

Những trận đấu đỉnh cao của Chân Tử Đan Chân Tử Đan là một trong những ngôi sao điện ảnh của dòng phim võ thuật Hoa ngữ hiện đại. Những màn tỉ thí võ thuật của anh luôn trở thành tâm điểm trên màn ảnh.

Thành Long xếp cuối danh sách sao điện ảnh giỏi võ nhất

Ngày 29/5, trang Sina lựa chọn ra 5 ngôi sao điện ảnh Trung Quốc sở hữu kung fu thâm hậu nhất. Huyền thoại Lý Tiểu Long khẳng định tên tuổi khi đứng ở vị trí đầu tiên.

Đệ tử Long Môn phái bóc mẽ trò lừa của võ công truyền điện

Võ sư Hà Minh Duy, người thường xuyên chỉ trích các bậc thầy giả mạo trên mạng xã hội, có màn biểu diễn chế giễu trong tiết mục mở màn Đại hội võ thuật Sơn Đông, Trung Quốc.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm