Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấn thương hành hạ Neymar

Neymar đang nỗ lực hồi phục và cố gắng kịp trở lại sân cỏ vào tháng 10.

Neymar đang dưỡng thương.

Neymar viết trên trang cá nhân: "Sau khi dính chấn thương, tôi phải trả qua những ngày tháng thật khó khăn. Đã có những lúc tôi thật sự muốn bỏ cuộc. Thật khó để trải qua những điều như thế này".

Tuy nhiên, siêu sao người Brazil khẳng định: "Tôi sẽ là một chiến binh không dừng lại cho đến khi có được thứ mình muốn. Chúa là sức mạnh và pháo đài của tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu mỗi ngày".

Tiền đạo sinh năm 1992 khép lại mùa giải 2023/24 với 3 danh hiệu cùng Al Hilal, nhưng ra sân vỏn vẹn 5 lần và ghi 1 bàn thắng.Neymar vừa trải qua ca phẫu thuật nối dây chằng đầu gối. Đây cũng là chấn thương nặng nhất kể từ khi cầu thủ người Brazil thi đấu chuyên nghiệp.

Theo tiết lộ, Neymar chỉ có thể trở lại vào tháng 10. Ban lãnh đạo Al Hilal lo ngại Neymar có thể trở thành quả "bom xịt", bởi đội bóng này vẫn đang trả hơn 5 triệu USD/tháng thu nhập cho cầu thủ người Brazil, mức lương cao hàng đầu giải.

Neymar còn hợp đồng đến tháng 6/2025. Điều đó đồng nghĩa ngôi sao xứ Samba có thể chỉ cống hiến cho Al Hilal vỏn vẹn chưa tới một mùa giải, nhưng nhận đủ thu nhập lên tới hơn 140 triệu USD trong hai năm hợp đồng.

Sự nghiệp của Neymar bị tàn phá nặng nề bởi chấn thương sau khi gia nhập PSG năm 2017. Trong suốt 6 mùa giải gắn bó với CLB nước Pháp, anh trải qua 6 ca chấn thương khác nhau và vắng mặt hơn 100 trận.

Barca đạt thỏa thuận với Dani Olmo

Người hùng của Tây Ban Nha ở Euro 2024 từ chối nhiều đề nghị từ các CLB khác để trở lại Barca.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm