Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca đạt thỏa thuận với Dani Olmo

Người hùng của Tây Ban Nha ở Euro 2024 từ chối nhiều đề nghị từ các CLB khác để trở lại Barca.

Olmo là cái tên gây bất ngờ ở Euro 2024

Sport tiết lộ Olmo đồng ý bản hợp đồng 6 năm do ban lãnh đạo Barca đặt ra trên bàn đàm phán. Ngôi sao của RB Leipzig cũng khẳng định anh chỉ muốn đến Barca thi đấu trong mùa hè này.

Olmo từng ăn tập 7 năm tại La Masia và các đội trẻ Barca, nhưng không có cơ hội cạnh tranh suất đá chính tại đội một. Sau đó, anh chuyển đến Croatia để chơi cho Dinamo Zagreb.

Năm 2020, Leipzig chiêu mộ Olmo từ Dinamo Zagreb. Hợp đồng giữa Olmo và CLB Đức có thời hạn đến tháng 6/2027, nhưng cầu thủ muốn rời đi sau khi Barca ngỏ lời.

Vấn đề còn lại của Barca đó là thương thảo với Leipzig. Đội bóng Đức trước đó từ chối đề nghị trả góp cầu thủ trong 4 năm của Barca, với mức phí chuyển nhượng chưa tới 50 triệu euro.

Tuy nhiên, trong lần đàm phán mới này, Barca dự tính chi hơn 62 triệu euro cho Olmo. Leipzig sẽ nhận 55 triệu euro phí chuyển nhượng ban đầu, kèm thêm 7 triệu euro nếu cầu thủ đáp ứng các điều khoản phụ.

Barca dốc toàn lực cho vụ Olmo sau khi Nico Williams khả năng cao gia hạn hợp đồng với Athletic Bilbao, và tiếp tục chơi cho CLB này ở mùa giải 2024/25.

Murray giải nghệ

Sự nghiệp vận động viên quần vợt của Andy Murray kết thúc sau thất bại ở tứ kết nội dung đôi nam Olympic Paris 2024.

Cựu HLV Leicester qua đời ở tuổi 60

Sau thời gian điều trị ung thư, HLV Craig Shakespeare được gia đình thông báo đã trút hơi thở cuối cùng rạng sáng 2/8 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm