Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar thắng lớn

Neymar giành số tiền thưởng khổng lồ khi kết hợp với ngôi sao NBA Jimmy Butler ở một giải poker.

Khi không thi đấu, Neymar thường chơi game và đánh poker. Ảnh: Reuters.

Theo Goal, Neymar và Jimmy Butler bỏ túi hơn 500.000 USD khi tham dự một giải poker. Siêu sao bóng đá Brazil và siêu sao bóng rổ Mỹ có thời điểm thua 175.000 USD, song kết thúc ngày thi đấu lại là những người giành chiến thắng chung cuộc.

Ngoài bóng đá, Neymar có sở thích chơi game và đánh bài, đặc biệt là poker. Theo RMC Sport, anh thường xuyên đến các sòng bạc. Cựu sao PSG còn tham gia European Poker Tour, nơi các đối thủ nhận xét rằng anh đủ trình độ theo poker chuyên nghiệp.

Tháng 4/2023, Neymar đánh poker trên mạng và mất số tiền lớn chỉ trong hơn một tiếng đồng hồ. Tuyển thủ Brazil thậm chí từng bị chỉ trích vì tham gia hai giải poker chỉ một ngày, sau trận thua của PSG trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League mùa 2022/23.

Neymar đang dưỡng thương. Tiền đạo sinh năm 1992 khép lại mùa giải 2023/24 với 3 danh hiệu cùng Al Hilal dù ra sân vỏn vẹn 5 lần và ghi 1 bàn thắng.

Anh phải trải qua ca phẫu thuật nối dây chằng đầu gối. Đây cũng là chấn thương nặng nhất kể từ khi cầu thủ người Brazil thi đấu chuyên nghiệp.

Neymar chỉ có thể trở lại vào tháng 10, qua đó bỏ lỡ Copa America 2024 và giai đoạn đầu mùa 2024/25.

Neymar giành cú ăn ba

Tiền đạo sinh năm 1992 khép lại mùa giải 2023/24 với 3 danh hiệu dù ra sân vỏn vẹn 5 lần và ghi 1 bàn thắng.

Sự nghiệp Neymar tiếp tục lao dốc

Neymar nhiều khả năng sẽ không kịp trở lại thi đấu vào đầu mùa giải mới, theo đó kéo dài thời gian xa sân cỏ lên gần 1 năm.

Neymar, Ronaldo dự khán ở trận đấu quyền anh thế kỷ

Hai ngôi sao nổi tiếng của làng bóng đá có mặt ở sân vận động Kingdom Arena (Saudi Arabia) để dõi theo màn so găng được chờ đợi bậc nhất.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm