Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấn thương gối, Công Vinh lỡ cơ hội đối đầu ĐKVĐ Hàn Quốc

Tiền đạo đắt giá của Bình Dương dính chấn thương khi tập luyện và không có tên trong danh sách sang Hàn Quốc thi đấu với CLB Jeonbuk Hyundai Motors tại AFC Champions League.

Thông tin từ đội đương kim vô địch V.League cho biết, Công Vinh bị đau ở đầu gối phải (từng phẫu thuật) trong buổi tập chiều 13/3, một ngày trước khi CLB Bình Dương di chuyển sang Hàn Quốc.

Chấn thương bất ngờ khiến việc đi lại bình thường tiền đạo xứ Nghệ cũng gặp khó khăn chứ chưa nói tới việc xỏ giày vào sân thi đấu. Vì vậy, ban lãnh đạo của “Chelsea Việt Nam” đã quyết định cho phép Công Vinh ở lại để kiểm tra mức độ chấn thương và lên phương án điều trị.

Chấn thương khiến Công Vinh không có tên trong danh sách CLB Bình Dương sang Hàn Quốc. Ảnh: Nguyễn Quang
Chấn thương khiến Công Vinh không có tên trong danh sách CLB Bình Dương sang Hàn Quốc. Ảnh: Nguyễn Quang

Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương, ông Cao Văn Chóng xác nhận thông tin nêu trên. Ông Chóng cho biết thêm, đội đương kim vô địch V.League còn không có sự phục vụ của 2 cầu thủ khác vì lý do tương tự là trung vệ Phước Tứ và tiền vệ Văn Bình trong cuộc đối đầu với Jeonbuk Hyundai Motors ở AFC Champions League. Vì vậy, Bình Dương chỉ có thể mang 19 cầu thủ sang Hàn Quốc.

Sự vắng mặt của những trụ cột như Công Vinh và Phước Tứ là tổn thất rất lớn về lực lượng của Bình Dương trước cuộc đối đầu với CLB đương kim vô địch Hàn Quốc. Không chỉ nổi tiếng ở xứ sở kim chi, Jeonbuk Hyundai Motors còn được đánh giá là một tên tuổi lớn ở sân chơi châu lục với ngôi á quân AFC Champions League 2011.

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Shandong Luneng (Trung Quốc) và Kashiwa Reysol (Nhật Bản), khả năng Bình Dương gây bất ngờ trên sân của Jeonbuk Hyundai Motors là điều rất khó xảy ra. Tuy vậy, đại diện của Việt Nam vẫn sẽ phấn đấu chơi hết mình trong trận đấu diễn ra ngày 17/3.     

B.Bình Dương thảm bại trước đội bóng Nhật Bản

Đội đương kim vô địch V.League lép vế tại sân chơi AFC Champions League khi để thua Kashiwa Reysol 1-5 ở lượt trận thứ 2 bảng E diễn ra chiều 3/3.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm