Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân sút nào có phong độ tốt nhất tuyển Việt Nam?

Trong khi Văn Toàn đã có 5 bàn thắng từ đầu mùa giải 2019 thì người đồng đội của anh là Công Phượng vẫn chưa có pha lập công hay kiến tạo nào.

king's cup anh 1
Phong độ của Công Phượng không tốt kể từ khi anh xuất ngoại. Ở Incheon, anh không mấy được ra sân, kéo theo là rất ít cơ hội thể hiện. Cầu thủ sinh năm 1995 cũng lạc lõng trong hệ thống chiến thuật của đội bóng Hàn Quốc.
king's cup anh 2
Trái ngược với phong độ của Công Phượng, Văn Toàn đang chứng minh anh là đầu tàu ở HAGL sau khi các đồng đội xuất ngoại. Hiện Văn Toàn là chân sút hiệu quả nhất trong tay ông Park nếu tính từ đầu mùa giải.
king's cup anh 3
Quang Hải cũng không có nhiều bàn thắng hay đường chuyền thành bàn nếu tính từ đầu mùa. Anh vẫn đóng góp vào lối chơi của CLB Hà Nội nhưng không bùng nổ với các bàn thắng hay kiến tạo.
king's cup anh 4
Tiền đạo Đức Chinh cũng đang không có phong độ tốt, theo nhận định của HLV Huỳnh Đức. Anh đá gần như tất cả trận từ đầu mùa nhưng chỉ có 2 bàn thắng.
king's cup anh 5
Chân sút kỳ cựu Anh Đức vẫn là sự lựa chọn hàng đầu ở CLB Bình Dương. Anh Đức từ đầu mùa chưa có quá nhiều bàn thắng nhưng anh vẫn đóng góp vào lối chơi chung của đội bóng đất Thủ.
king's cup anh 6
Một cái tên khác rất đang chú ý trên hàng công của ĐTVN là tiền vệ Minh Vương. Anh cùng Văn Toàn đóng góp rất nhiều vào mặt trận tấn công của HAGL mùa này.
king's cup anh 7
Trong những cái tên trên hàng công của ĐT Việt Nam dự King's Cup, Văn Toàn là người có phong độ tốt nhất.
Cựu GĐKT Thái Lan chỉ ra lý do thất bại của Việt Nam trong quá khứ Thi đấu như muốn đánh nhau với cầu thủ Thái Lan là nguyên nhân khiến tuyển Việt Nam thường xuyên thua đối thủ số 1 trong khu vực, theo lời ông Witthaya Laohakul, cựu GĐKT Thái Lan.

Những phát ngôn gây sốc của người Thái trước cuộc đấu Việt Nam

Kể từ khi HLV Kiatisak nói "10 năm nữa Việt Nam mới thắng được Thái Lan", bóng đá Việt Nam đã đạt được rất nhiều thành tựu khiến đối thủ phải nghĩ lại.

'Tuyển Thái Lan khó bào chữa nếu lại thua Việt Nam'

Cánh truyền thông Thái Lan kỳ vọng rất cao về một chiến thắng cho đội nhà trước Việt Nam tại King's Cup 2019.






Minh Phúc - Kiệt Trần

Thông số: V.League Stats, Soccerway

Bạn có thể quan tâm