Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chán Martial, Mourinho muốn đổi lấy sao trẻ Dortmund

Theo Mirror Sport, MU đang lên phương án sử dụng Anthony Martial nhằm đổi lấy sao trẻ Christian Pulisic của Dortmund.

“Thần đồng” Mỹ Christian Pulisic đang nổi lên là một trong những cầu thủ trẻ hay nhất ở mùa giải này. Tiền vệ 19 tuổi sắm vai trò quan trọng trong đội hình của Dortmund với 41 lần ra sân, ghi 5 bàn cùng 6 kiến tạo. Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đội bóng lớn như Chelsea, Arsenal, Tottenham và MU cũng không ngoại lệ.

Theo Mirror Sport, Quỷ đỏ thành Manchester đã lên phương án sử dụng Anthony Martial nhằm đổi lấy sự phục vụ của Christian Pulisic. Sao trẻ người Mỹ được Dortmund định giá 60 triệu bảng, và việc sử dụng Martial trong thương vụ này sẽ là phương án tối ưu giúp MU giảm bớt chi phí chuyển nhượng.

Ở tuổi 19, Christian Pulisic không được đánh giá cao như Anthony Martial, tuy nhiên HLV Jose Mourinho tin tưởng anh sẽ có bước phát triển vượt trội trong thời gian tới. Tiền vệ người Mỹ là mẫu cầu thủ tấn công đa năng khi chơi tốt ở cả 2 cánh cũng như vị trí số 10, đó là điều mà Martial còn thiếu và cũng là nguyên nhân chính khiến anh mất dần cơ hội ra sân.

Chan Martial,  Mourinho muon doi lay sao tre Dortmund anh 1
MU muốn đổi Martial lấy Christian Pulisic.

Sau giai đoạn đầu mùa giải thi đấu khá ấn tượng, Anthony Martial dần chững lại và không thể hiện được nhiều khi có sự xuất hiện của Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ngôi sao người Pháp không tạo được sự đột phá để cạnh tranh cùng tân binh người Chile cũng như sao trẻ Marcus Rashford.

Chỉ là sự lựa chọn thứ ba của HLV Jose Mourinho cho vị trí tiền vệ cánh trái, đó là điều mà Martial khó có thể chấp nhận. Bản thân ngôi sao người Pháp đã có những buổi gặp gỡ BLĐ MU đề đạt nguyện vọng được ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

MU đã phải chi ra gần 60 triệu bảng để được sở hữu Anthony Martial. Tuy nhiên với HLV Jose Mourinho, tiền vệ người Pháp vẫn chưa đáp ứng được những điều ông mong muốn. Đặc biệt, màn trình diễn tệ hại của Martial trong trận thua 0-1 trước Brighton đã góp phần khiến HLV người Bồ Đào Nha sớm đưa ra quyết định cho thương vụ này.

Màn trình diễn ấn tượng của Christian Pulisic Thần đồng người Mỹ có mùa giải ấn tượng trong màu áo Dortmund và trở thành mục tiêu của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm