Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU, Man City ‘đại chiến’ vì sao Brazil

Đại diện của tiền vệ Jorginho, Joao Santos khẳng định đang có rất nhiều ông lớn muốn có được sự phục vụ của thân chủ mình.

“Không chỉ riêng Man City đang dành sự quan tâm cho Jorginho, có đến 4-5 đội bóng lớn của Premier League đang muốn đưa cậu ấy rời khỏi Napoli”, đại diện của tiền vệ người Brazil nói với tờ Calcio Napoli.

“Napoli chưa bao giờ nói chuyện nghiêm túc với các đội bóng khác. Hiện tại, tôi và Jorginho chờ Napoli chính thức xác định tương lai trong thời gian tới. Cậu ấy và Napoli vẫn còn 2 năm hợp đồng. Nếu Napoli không cần Jorginho nữa, cậu ấy phải ra đi và tìm bến đỗ mới”, Joao Santos tiết lộ.

MU,  Man City ‘dai chien’ vi ngoi sao Brazil anh 1
Jorginho trở thành mục tiêu săn đón của cả nước Anh.

Jorginho là mục tiêu theo đuổi của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Dù vậy, tiền vệ 26 tuổi vẫn quyết định gắn bó với Napoli cho đến hết mùa giải 2017/18. Sau đó, đến lượt Man City nhảy vào. Hàng loạt nguồn tin từ Anh cho hay Jorginho đang ở rất gần với sân Etihad.

Mùa giải này, Jorginho ra sân 37 trận trên mọi đấu trường cho Napoli, ghi 3 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo. Jorginho là mẫu tiền vệ toàn diện ở khu vực trung tuyến. Điểm mạnh của tiền vệ người Brazil là những đường chuyền dài vượt tuyến, có tính đột biến cao.

MU,  Man City ‘dai chien’ vi ngoi sao Brazil anh 2
Jorginho có khả năng chuyền bóng ấn tượng. 

MU xem Jorginho là sự thay thế xứng đáng cho Michael Carrick, do đó quyết tâm đưa tiền vệ này về sân Old Trafford bằng mọi giá. Trong khi Man City cần bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ khi Yaya Toure chuẩn bị rời đi. Còn Ilkay Gundogan liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Đại diện của Jorginho cho biết mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra sau mùa giải này: “Chúng tôi sẽ đợi đến khi mùa giải khép lại để trực tiếp bàn bạc tương lai với Napoli. Tôi chỉ có thể nói rằng mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra”.

Thua đau Brighton, Mourinho chỉ trích MU thiếu động lực thi đấu Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không ngần ngại chỉ ra điểm yếu của đội nhà sau trận thua trên sân khách trước Brighton ở giải Ngoại hạng Anh.

MU tính bán Martial, mua Milinkovic-Savic

Tại Man Utd, Anthony Martial rất có thể sẽ là cái tên đầu tiên phải rời khỏi Old Trafford, trong khi Mourinho đang nhắm đến một ngôi sao đắt giá đến từ Lazio.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm