Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyền rủa trọng tài, Balotelli hết tương lai tại nước Pháp?

"Trai hư" đối mặt án phạt nặng vì phát ngôn tục tĩu nhắm thẳng vào công tác trọng tài ở giải VĐQG Pháp.

Trận đấu trong khuôn khổ vòng 36 Ligue 1 giữa Marseille và Nice có thể là lần cuối cùng Mario Balotelli chơi bóng tại Pháp. Ngôi sao người Italy bất mãn với quyết định của trọng tài trong trận thua 1-2 trên sân Velodrome.

"Trai hư" nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Antony Gautier ở phút 40 sau pha va chạm với Bouna Sarr. Sau khi hiệp một khép lại, Balotelli đã có những lời lẽ nhắm vào công tác trọng tài trong đường hầm: "Lần nào cũng vậy, lũ trọng tài Pháp chết tiệt".

Camera đã vô tình ghi lại lời của Balotelli và phát đi trên các màn hình lớn tại SVĐ Velodrome. Bằng chứng rành rành, "Super Mario" sẽ đối mặt với án phạt nặng từ LĐBĐ Pháp. Nhiều khả năng, anh sẽ bị cấm thi đấu đến hết mùa. Hợp đồng của Balotelli với Nice cũng sẽ hết hạn vào tháng 6, BLĐ Nice cũng không mấy mặn mà trong việc giữ chân cựu tiền đạo Liverpool.

Balotelli sap bi nuoc Phap tong co anh 1
Balotelli không hài lòng với quyết định của trọng tài trong trận thua 1-2 của Nice.

Mùa giải năm nay, Balotelli đã ghi 24 bàn sau 36 trận nhưng anh cũng phải nhận đến 13 thẻ vàng và bị truất quyền thi đấu 1 lần. 

Năm 2015, Zlatan Ibrahimovic cũng bị phạt vì phát ngôn tương tự trong trận đấu với Bordeaux: "Tôi không chơi bóng với lũ nghiệp dư (ám chỉ trọng tài Lionel Jaffredo) ở đất nước chết tiệt này". Đã được người hâm mộ tha thứ nhưng Zlatan vẫn không thoát khỏi án phạt từ Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Pháp (LFP). Anh bị treo giò 4 trận và hứa không dám tùy tiện phát ngôn.

Balotelli sap bi nuoc Phap tong co anh 2
Ibrahimovic phải trả giá vì vạ miệng.

Balotelli cũng không cần quá lo lắng về tương lai khi đại diện của anh, "siêu cò" Mino Raiola đã liên hệ với một số CLB Premier League. DC United - đội bóng đang chơi ở giải nhà nghề Mỹ MLS cũng dành sự quan tâm cho tiền đạo sinh năm 1990.

Balotelli giúp Nice thắng trận mở màn vòng 28 Ligue 1 Tiếp đón Lille ở trận đấu sớm thuộc vòng 28 Ligue 1 diễn ra sáng 3/3, tiền đạo Mario Balotelli mở tỷ số, góp phần giúp Nice giành chiến thắng 2-1.

Balotelli bị phạt vì yêu cầu CĐV dừng phân biệt chủng tộc

Chỉ tay lên khán đài yêu cầu CĐV dừng những lời lẽ phân biệt chủng tộc, tiền đạo người Italy bị trọng tài chạy đến rút thẻ vàng một cách khó hiểu.



Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm