Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dung kiều nữ bóng chuyền Phạm Thị Nguyệt Anh

CLB bóng chuyền nữ Bộ Tư lệnh Thông tin là cái nôi của không biết bao tài năng và hoa khôi trong làng bóng chuyền Việt Nam, trong đó phải kể đến Phạm Thị Nguyệt Anh.

Chan dung Nguyet Anh anh 1

Phạm Thị Nguyệt Anh sinh năm 1998. Cô nàng bén duyên với bóng chuyền khi 15 tuổi. Dù bắt đầu có phần muộn hơn các vận động viên khác nhưng bằng năng khiếu và sự chăm chỉ, người đẹp nhanh chóng khẳng định mình trên sân bóng.

Chan dung Nguyet Anh anh 2

Cơ duyên Nguyệt Anh đến với bóng chuyền là do dượng đọc báo thấy thông tin và cổ vũ cô nàng tham gia. Với sự ủng hộ từ gia đình, mỹ nhân Quảng Bình thành công khi tìm được đam mê.

Chan dung Nguyet Anh anh 3

Với sự thể hiện tốt ở cấp CLB, năm 2018, Nguyệt Anh được gọi lên đội tuyển quốc gia. Nhưng chấn thương ngay trước thềm Asian Game khiến cô nàng phải nghỉ thi đấu thời gian dài, thậm chí từng đứng trước nguy cơ giải nghệ.

Chan dung Nguyet Anh anh 4

May mắn là với sự kiên trì và nỗ lực không từ bỏ, Nguyệt Anh đã một lần nữa trở lại sân bóng. Nữ chủ công góp phần quan trọng vào 3 chức vô địch liên tiếp của CLB Bộ Tư lệnh Thông tin tại giải vô địch quốc gia.

Chan dung Nguyet Anh anh 5

Cơ hội với tuyển quốc gia lần nữa đến với Nguyệt Anh vào năm 2022. Tại giải bóng chuyền vô địch châu Á, người đẹp 24 tuổi có được suất đấu chính và mang về hạng 4 chung cuộc, thành tích cao nhất của bóng chuyền nữ Việt Nam tại giải đấu này.

Chan dung Nguyet Anh anh 6

Với chiều cao 1,74 m và gương mặt có phần góc cạnh, Nguyệt Anh không khác những nàng mẫu chuyên nghiệp trên sàn diễn thời trang. Không phải nét đẹp dịu dàng, người đẹp Quảng Bình có sự cá tính, năng động nhưng đầy lôi cuốn.

Chan dung Nguyet Anh anh 7

Trên mạng xã hội, có cả những trang dành cho người hâm mộ của Nguyệt Anh. Riêng trang cá nhân của cô nàng có gần 13.000 người theo dõi. Từ những bức ảnh đời thường, có thể thấy cô nàng 9X theo đuổi sự cá tính, mạnh mẽ và thoải mái trong gu ăn mặc.

Nhan sắc đội trưởng CLB bóng chuyền nữ TP.HCM

Trương Mộng Kha là một trong những hoa khôi trẻ của làng bóng chuyền Việt Nam. Nàng đội trưởng CLB bóng chuyền nữ TP.HCM sở hữu nhan sắc khả ái, đáng yêu.

Chân dung nàng thơ của bóng chuyền Việt Nam

Nguyễn Thị Phương là cái tên mới nổi của bóng chuyền Việt Nam. Không chỉ tài năng, vẻ đẹp nữ tính của cô cũng là điều gây thương nhớ.

Chân dung hoa khôi làng bóng đá Việt Nam

Làng bóng đá nữ Việt Nam không thiếu những gương đáng chú ý với sắc vóc ấn tượng, nổi lên trong số đó phải kể đến Trần Thị Duyên.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm