Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dung nàng thơ của bóng chuyền Việt Nam

Nguyễn Thị Phương là cái tên mới nổi của bóng chuyền Việt Nam. Không chỉ tài năng, vẻ đẹp nữ tính của cô cũng là điều gây thương nhớ.

Chan dung Nguyen Thi Phuong anh 1

Nguyễn Thị Phương sinh ngày 20/12/1999 tại Hoài Đức, Hà Nội. Cô nàng sớm bén duyên cùng bóng chuyền và quyết định nghiêm túc theo đuổi môn thể thao này.

Chan dung Nguyen Thi Phuong anh 2

Khi còn ở đội trẻ của Bộ tư lệnh Thông Tin, Phương là trụ cột, đem về nhiều chức vô địch tại giải trẻ quốc gia và Cúp các CLB trẻ.

Chan dung Nguyen Thi Phuong anh 3

Hiện tại ở đội một, người đẹp 23 tuổi vẫn thành công khẳng định chỗ đứng của mình khi trở thành phần quan trọng giúp Bộ tư lệnh Thông Tin giành chức vô địch Giải bóng chuyền quốc gia Việt Nam năm 2020 và 2021.

Chan dung Nguyen Thi Phuong anh 4

Dù chưa may mắn khi bị loại khỏi danh sách cuối cùng của tuyển Việt Nam tham dự SEA Games 31 nhưng với tài năng của mình, Phương vẫn còn nhiều cơ hội trong tương lai khi tuổi đời còn rất trẻ.

Chan dung Nguyen Thi Phuong anh 5

Không chỉ gây ấn tượng với người hâm mộ bằng tài năng, Nguyễn Thị Phương gieo thương nhớ mỗi lần ra sân nhờ vẻ đẹp nữ tính với làn da trắng và ngũ quan thanh tú. Mỹ nhân 9X sở hữu chiều cao 1,76 m và thân hình săn chắc chuẩn vận động viên, đây cũng là điểm thu hút của Phương.

Chan dung Nguyen Thi Phuong anh 6

Khác với nhiều hoa khôi của làng thể thao chăm chỉ đăng bài và tương tác trên mạng xã hội, Phương có 4.700 người theo dõi nhưng thỉnh thoảng chỉ cập nhật hình ảnh cá nhân ngày thường.

Chan dung Nguyen Thi Phuong anh 7

Dẫu vậy mỗi lần nàng hot girl bóng chuyền khoe ảnh mới đều khiến người hâm mộ trầm trồ vì vẻ đẹp nữ tính không hề giống sự máu lửa và mạnh mẽ của cô nàng trên sân. Dù luôn chọn những trang phục có phần thoải mái, cá tính nhưng nét nàng thơ của Phương vẫn luôn hiện hữu.

Chan dung Nguyen Thi Phuong anh 8

Sở hữu cả tài năng và nhan sắc đáng ngưỡng mộ nhưng hoa khôi làng bóng chuyền vẫn để chế độ độc thân trên trang cá nhân. Có lẽ nữ chủ công trẻ vẫn đang muốn tập trung cho sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

Chân dung hoa khôi sinh năm 1997 của bóng chuyền Việt Nam

Trong làng bóng chuyền với nhiều cái tên đáng chú ý về sắc đẹp, Chu Thị Ngọc đang nổi lên với biệt danh "búp bê bóng chuyền".

Sắc vóc người đẹp làng võ

Trang Cẩm Lành là nữ võ sĩ đáng chú ý hàng đầu của làng thể thao Việt Nam. Nét đẹp trong trẻo là điểm thu hút bên cạnh tài năng của cô nàng.

Sắc vóc hot girl làng bắn cung Việt Nam

Nói về những nàng hot girl của thể thao Việt Nam thì không thể quên nữ cung thủ vừa tài năng vừa xinh xắn Lê Phương Thảo.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm