Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc đội trưởng CLB bóng chuyền nữ TP.HCM

Trương Mộng Kha là một trong những hoa khôi trẻ của làng bóng chuyền Việt Nam. Nàng đội trưởng CLB bóng chuyền nữ TP.HCM sở hữu nhan sắc khả ái, đáng yêu.

Chan dung Truong Mong Kha anh 1

Trương Mộng Kha sinh năm 1998 và hiện chơi ở vị trí chủ công cho CLB bóng chuyền nữ TP.HCM. Cô nàng vinh dự nhận trách nhiệm đội trưởng.

Chan dung Truong Mong Kha anh 2

Để có thể đảm nhiệm chức đội trưởng, bản thân Mộng Kha chắc chắn là tay đập tốt của đội. Nhưng CLB mang tên Bác không thi đấu ở giải vô địch quốc gia nên nhiều người vẫn chưa biết đến cô gái xinh xắn này.

Chan dung Truong Mong Kha anh 3

Trong tháng 10 vừa qua tại giải bóng chuyền Cát Bà 2022 diễn ra tại Hải Phòng, mặc dù đội TP.HCM không đạt được danh hiệu nào nhưng họ cũng rất vui mừng khi đội trưởng Mộng Kha nhận danh hiệu Hoa khôi từ ban tổ chức giải.

Chan dung Truong Mong Kha anh 4

Cũng từ đó, người hâm mộ bóng chuyền mới chú ý hơn đến gương mặt mới của làng bóng chuyền Việt. Trang cá nhân của người đẹp nhanh chóng có gần 5.300 người theo dõi. Họ đồng thời để lại những bình luận khen ngợi vẻ đẹp trong trẻo của cô nàng.

Chan dung Truong Mong Kha anh 5

Nhưng khác hẳn với những nàng hoa khôi bóng chuyền khác, Mộng Kha hiếm khi đăng tải hình ảnh hay cập nhật trạng thái trên trang cá nhân. Nhưng mỗi bức hình của cô luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Chan dung Truong Mong Kha anh 6

Từ trang cá nhân, có thể thấy người đẹp 9X chơi thân với hoa khôi của CLB VTV Bình Điền Long An, Đặng Thị Kim Thanh. Với vẻ đẹp nữ tính, Mộng Kha cũng được kỳ vọng là lứa hoa khôi vừa tài năng vừa xinh xắn nối bước đàn chị như Nguyễn Thu Hoài, Phạm Thị Kim Huệ...

Chan dung Truong Mong Kha anh 7

Dù không thiếu tài năng và sắc vóc, Mộng Kha vẫn để dòng giới thiệu “single” (độc thân) ngay đầu trang cá nhân. Nữ vận động viên trẻ tuổi có lẽ vẫn muốn dồn toàn tâm cho sự nghiệp bóng chuyền trước khi tính đến chuyện yêu đương.

Sắc vóc người đẹp bóng chuyền Việt Nam

Trần Việt Hương được biết đến không chỉ là phụ công hàng đầu của CLB bóng chuyền Bộ tư lệnh thông tin, vẻ đẹp trong sáng của cô cũng là điểm thu hút lớn.

Chân dung hoa khôi sinh năm 1997 của bóng chuyền Việt Nam

Trong làng bóng chuyền với nhiều cái tên đáng chú ý về sắc đẹp, Chu Thị Ngọc đang nổi lên với biệt danh "búp bê bóng chuyền".

Sắc vóc người đẹp làng võ

Trang Cẩm Lành là nữ võ sĩ đáng chú ý hàng đầu của làng thể thao Việt Nam. Nét đẹp trong trẻo là điểm thu hút bên cạnh tài năng của cô nàng.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm