Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài múa sexy quảng cáo thuốc lá ở quán cà phê Sài Gòn

Để bán được hàng, công ty thuốc lá C... đã tổ chức cho nhiều cô gái ăn mặc mát mẻ đến từng quán cà phê múa bụng, mời chào khách hàng.

Tối 19/6, các thực khách ngồi trong quán cà phê sách số 301 đường Quang Trung (quận 9, TP.HCM) bị thu hút bởi màn múa gợi cảm của 2 thiếu nữ mặc "thiếu vải". Sau khi màn múa kết thúc, có gần chục cô gái mang thuốc lá nhãn hiệu C... tới từng bàn để tiếp thị, mời chào khách.

Các "chân dài" đứng năn nỉ khách mua với giá ưu đãi. Nhiều người khó chịu khi bị làm phiền. Một khách hàng tên Khang nói: "Giờ ai cũng bỏ hút thuốc để giữ gìn sức khỏe. Nhà nước cấm quảng cáo thuốc lá, nhưng không hiểu sao công ty này lại tổ chức quảng cáo rầm rộ như thế này".


Tại Điều 9, Luật Phòng chống tác hại thuốc lá (có hiệu lực từ 1/5/2013) nghiêm cấm: Quảng cáo, khuyến mại thuốc lá; tiếp thị thuốc lá trực tiếp tới người tiêu dùng dưới mọi hình thức; tài trợ của tổ chức, cá nhân kinh doanh thuốc lá, trừ trường hợp tài trợ nhân đạo cho chương trình xóa đói, giảm nghèo; phòng, chống thiên tai, dịch bệnh, thảm họa; phòng, chống buôn lậu thuốc lá và không được thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng về việc tài trợ đó.


 

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm