Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nài thuốc lá chạy xe gây tai nạn, đồng bọn đến cướp hàng

Một đối tượng chở thuốc lá lậu chạy xe với tốc độ rất cao tông trúng người đi đường gây thương tích nặng, ngay lập tức đồng bọn đến cướp hàng để phi tang.

Hiện trường vụ tai nạn do
Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 13h30 ngày 3/4 tại ngã tư Trường Chinh - Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên một đối tượng chuyên chở thuốc lá lậu (thường gọi là "nài") chở hàng trăm gói thuốc lá tên Mì (24 tuổi, quê Long An) lưu thông trên đường Trường Chinh, hướng từ An Sương về trung tâm TP với tốc độ rất cao.

Khi đến ngã tư Trường Chinh - Phan Văn Hớn thì gặp đèn đỏ nhưng Mì vẫn không giảm tốc độ, vượt đèn giao thông lao thẳng vào xe máy của anh Nguyễn Thanh Tính (32 tuổi, quê Tiền Giang) đang đi đúng luật.

Cú tông rất mạnh khiến anh Tính ngã xuống đường, bị thương nguy kịch, được người dân chở đi cấp cứu; còn Mì chỉ bị thương nhẹ.

Mì bị người dân bắt giữ giao cho công an.

Khi Mì gây tai nạn cho người đi đường, nhiều nài khác biết tin đã kéo đến hiện trường cướp hàng trăm bao thuốc lá của người này chở đi tẩu táng.

Thanh niên này cũng định lên xe đồng bọn bỏ trốn đi nhưng bị người dân bắt chờ cơ quan chức năng đến xử lý. Công an quận 12 đang tạm giữ Mì để điều tra vụ việc.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm