Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài bóng chuyền tung tăng sông nước miền Tây

Chiều qua (24/2), các đội tham dự giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV- Bình Điền Cup đã có những giây phút giã ngoại vui vẻ cùng nhau ở sông nước miền Tây Nam bộ.

Chân dài bóng chuyền tung tăng sông nước miền Tây

Chiều qua (24/2), các đội tham dự giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV- Bình Điền Cup đã có những giây phút giã ngoại vui vẻ cùng nhau ở sông nước miền Tây Nam bộ.

>> Người hâm mộ Hậu Giang cuồng nhiệt với chân dài bóng chuyền

Sau khi vòng loại kết thúc, BTC giải đã tổ chức cho các đội di chuyển từ Hậu Giang qua Cần Thơ tham quan sông nước miền Tây, với các địa điểm nổi tiếng từ bến Ninh Kiều qua chợ nổi đến điểm đến cuối ở khu du lịch Mỹ Khánh.

Các VĐV tham quan nhà cổ

Các thành viên đều tỏ ra khá thích thú, đặc biệt là 4 đội nước ngoài cùng các cô gái Bộ tư lệnh – Thông Tin Liên Việt Postbank vì đa phần đây là lần đầu tiên họ làm quen với sông nước miền Tây Nam Bộ.

Buổi tối cùng ngày, BTC cũng tổ chức buổi tiệc, đốt lửa trại với phần trình bày văn nghệ của các đoàn tham dự.

Sau lượt trận cuối cùng của vòng bảng, các đội bóng chuyền của Việt Nam tỏ ra lấn lướt so với các vị khách mời sau những chiến thắng thuyết phục. Ở bảng B, hai đại diện mạnh của Việt Nam là Ngân hàng Công thương và Thông tin Liên Việt Post Bank thể hiện sức mạnh vượt trội so với các đội còn lại để giành vé vào chơi trận bán kết.

Ở bảng A, VTV Bình Điền Long An tỏ rõ lợi thế của đội chủ nhà đăng cai giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2012 với những chiến thắng liên tiếp trước các đội khách mời là CLB Giang Tô (Trung Quốc) và tuyển Australia để giành tấm vé đầu tiên vào bán kết. Cũng có một số nguyên nhân khiến các vị khách mời thi đấu chưa đúng sức là do thời tiết ở Hậu Giang khiến các đội bóng chưa kịp thích nghi, đặc biệt là CLB Giang Tô, nhưng phải thừa nhận rằng các đội bóng của Việt Nam thi đấu ấn tượng, sắc sảo hơn và giành được những kết quả xứng đáng.

Chiều nay (25/2) giải sẽ tiếp tục với 2 trận bán kết. Các cuộc đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi VTV-Bình Điền Long An gặp Ngân hàng Công thương Việt Nam và BTL Thông tin Liên Việt Post Bank gặp Giang Tô.

Những hình ảnh thú vị trong chuyến đi của đoàn

Các cô gái Thông tin liên Việt Bank nổi bật với nét yêu kiều

Chụp ảnh cùng hướng dẫn viên

Thử làm phó nháy

Hào hứng với cuộc thi đua heo

Câu cá sấu

Chăm chú theo dõi xiếc khỉ

Các đội nước ngoài rất thích thú với chuyến tham quan

THIÊN VŨ

Theo Infonet.vn

THIÊN VŨ

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm