Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chamberlain khoe cơ bắp trong lúc tập luyện

Tiền vệ người Anh đang nỗ lực tập luyện nhằm có thể lực sung mãn nhất trước khi bước vào mùa giải 2014/15.

Alex Oxlade-Chamberlain không có cơ hội thể hiện tài năng ở World Cup, bởi anh dính chấn thương đầu gối trong trận giao hữu của tuyển Anh hòa 2-2 với Ecuador tại Miami. Đây là điều khá đáng tiếc cho Tam sư và tiền vệ thuộc biên chế Arsenal.

a
Chamberlain tích cực tập luyện nhằm có thể lực tốt nhất. Ảnh: Daily Mail.

Nhằm có sức khỏe tốt nhất trước khi mùa giải 2014/15 khởi tranh, Chamberlain giam mình trong phòng tập thể lực. Trang Daily Mail đăng tải hình ảnh tiền vệ người Anh tích cực thực hiện các bài tập vận động với cường độ cao.

Sau khi Alexis Sanchez gia nhập sân Emirates với bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng, Chamberlain có động lực tập luyện rất lớn nhằm cạnh tranh vị trí bên cánh trên hàng công Pháo thủ ở mùa tới. Ngày hôm nay (21/7), anh sẽ có buổi tập cùng đồng đội trong màu áo Arsenal nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Năm trước, Alex Oxlade-Chamberlain vắng mặt khá nhiều trong đội hình Pháo thủ do phải nghỉ điều trị chấn thương. Ở giải Premier League, anh chỉ ra sân 14 lần và đóng góp 2 bàn thắng cho CLB thành London.

‘Bom tấn’ Alexis Sanchez chính thức gia nhập Arsenal

Ngôi sao của đội tuyển Chile đã hoàn tất hợp đồng chuyển sang Arsenal từ Barcelona. Pháo thủ đã bỏ ra 35 triệu bảng (khoảng 44 triệu euro) cho thương vụ này.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm