Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chăm sóc mắt theo tiêu chuẩn Singapore tại EEC Việt Nam

Với công nghệ chăm sóc mắt hiện đại từ Singapore, EEC Việt Nam hứa hẹn trở thành trung tâm nhãn khoa uy tín, được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Vào ngày 10/10, Trung tâm Nhãn khoa Eagle Eye Centre (EEC) Việt Nam chính thức khai trương tại trụ sở 355-365 Ngô Gia Tự, phường 3, quận 10, TP.HCM. Tại buổi ra mắt, các đối tác, khách mời được tham quan trực tiếp hệ thống máy móc, công nghệ chăm sóc mắt tiên tiến.

cham soc mat anh 1

Trung tâm Nhãn khoa Eagle Eye Centre (EEC) Việt Nam đi vào hoạt động.

Đây là một trong những trung tâm nhãn khoa đầu tiên sở hữu máy phẫu thuật khúc xạ VisuMax phiên bản 2020 (Đức) ở Việt Nam. Đồng thời, EEC Việt Nam đã cập nhật nhiều công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, mang đến hiệu quả phẫu thuật tật khúc xạ tối ưu như Femtosecond Lasik và ReLex Smile.

cham soc mat anh 2

Khách hàng được trải nghiệm công nghệ chăm sóc mắt hiện đại tại EEC Việt Nam.

Ngoài ra, trung tâm nhãn khoa này còn cung cấp dịch vụ chăm sóc “Zero Waiting Time”, giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt trong quy trình khám và phẫu thuật không chờ đợi. Chính sách bảo hành kết quả phẫu thuật, miễn phí điều trị bổ sung trong vòng 3 năm giúp trung tâm thể hiện đúng sứ mệnh chăm sóc đôi mắt hoàn hảo cho mọi khách hàng.

cham soc mat anh 3

Quy trình khám và phẫu thuật không chờ đợi “Zero Waiting Time” được khách hàng đánh giá cao.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh đại bàng, loài chim biểu trưng cho người thủ lĩnh với đôi mắt sắc sảo, tầm nhìn xa uy lực, Eagle Eye Centre Việt Nam được kỳ vọng trở thành trung tâm nhãn khoa uy tín. Trung tâm không ngừng nỗ lực để mang đến thị lực tốt cùng bản lĩnh dẫn đầu cuộc chơi cho khách hàng đúng với thông điệp “Tầm nhìn vô cực, uy lực đại bàng”.

Bên cạnh đó, cùng với sự cố vấn y khoa trực tiếp từ TS.BS Julian Theng - sáng lập EEC Singapore và sự tận tụy, chuyên nghiệp đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn Ngô Gia Tự, Eagle Eye Centre Việt Nam hứa hẹn mang đến những chuẩn mực mới trong việc thăm khám và phẫu thuật khúc xạ tại Việt Nam.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm