Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Thụy Điển 2-3 BĐN: CR7 nhận điểm tuyệt đối

Với cú hat-trick vào lưới Thụy Điển trong trận play-off lượt về, Cristiano Ronaldo đã được các chuyên gia của Goal.com dành cho điểm tuyệt đội.

Đúng như sự kỳ vọng của giới mộ điệu, cả Cristiano Ronaldo lẫn Zlatan Ibrahimovic đều có màn tỏa sáng rực rỡ trong trận play-off lượt về diễn ra vào đêm qua. Sau trận lượt đi im hơi lặng tiếng, Ibra đã chứng tỏ đẳng cấp của ngôi sao hàng đầu thế giới bằng việc lập cú đúp vào lưới Bồ Đào Nha.

Ronaldo vừa trải qua trận đấu đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của mình ở ĐTQG.

Rất tiếc, hai pha lập công của Ibra chưa đủ để giúp Thụy Điển giành vé tới Brazil. Bởi sau 90 phút thi đấu, đội bóng bắc Âu vẫn để thua với tỷ số 2-3, qua đó nhìn đối thủ thẳng tiến tới VCK World Cup 2014 với thất bại chung cuộc 2-4 sau hai lượt trận. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Ibra được các chuyên gia của Goal.com chấm điểm rất cao – 4 điểm (theo thang điểm 5).

Tuy nhiên, so với Ronaldo, Ibra còn kém xa. Siêu sao đang khoác áo Real Madrid đã trải qua một trận đấu được đánh giá là tuyệt vời nhất trong màu áo ĐTQG. Sau khi khai hỏa giúp Bồ Đào Nha vượt lên dẫn trước trong hiệp 1, siêu tiền vệ 28 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời tại giải năm nay bằng cú đúp trong vòng 2 phút ở hiệp 2 (từ 77 đến 79), qua đó nhấn chìm tham vọng dự World Cup của Thụy Điển.

Với cú hat-trick này, Ronaldo được Goal.com dành cho điểm tuyệt đối – 5 điểm. Chưa hết, với màn trình diễn được đánh giá là siêu thuyết phục này, cựu ngôi sao của MU còn xứng đáng nhận được những mỹ từ đẹp nhất từ người hâm mộ cũng như giới chuyên môn trên khắp thế giới.

Điểm chấm cụ thể cầu thủ hai đội:

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm