Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra lại có phát biểu ngạo mạn sau trận gặp Bồ Đào Nha

Chân sút số 1 của đội tuyển Thụy Điển khẳng định, vắng anh, World Cup 2014 chẳng có gì đáng xem.

Zlatan Ibrahimovic chính là cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía Thụy Điển trong cuộc tái đấu với Bồ Đào Nha đêm qua. Thực tế, tiền đạo đang khoác áo PSG đã không phụ sự mong mỏi của các CĐV nhà khi lập cú đúp vào lưới đội bóng đến từ bán đảo Iberia.

Tuy nhiên, trước màn tỏa sáng rực rỡ của Ronaldo, Thụy Điển của Ibra đã thất bại trong cuộc cạnh tranh chiếc vé dự VCK World Cup 2014 khi để thua chung cuộc 2-4 sau hai lượt trận.

Ibra có rất nhiều phát biểu khiến người hâm mộ cảm thấy sốc.

Sau trận đấu, Ibra tỏ rõ sự thất vọng. Tuy nhiên, khi được hỏi về cảm giác vắng mặt tại lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh, chân sút 32 tuổi đã có câu nói khiến tất cả phải sốc nặng. Cụ thể Ibra cho rằng VCK World Cup 2014 sẽ không có chút giá trị nào khi không có sự tham dự của anh.

“Tất nhiên, hiện tại tôi đang rất thất vọng khi mà Thụy Điển đã không thể giành vé tới Brazil. Tôi xin gửi lời chúc mừng tới Bồ Đào Nha, cho dù chúng tôi và họ đều xứng đáng có mặt tại Brazil vào năm sau”, Ibra mở đầu cuộc phỏng vấn.

“Tôi cho rằng đây là nỗ lực cuối cùng của tôi tại một kỳ World Cup với tư cách là một cầu thủ. Nhưng tôi chắc chắn rằng vắng tôi, World Cup 2014 sẽ chẳng có gì đáng xem”, tiền đạo thuộc biên chế của PSG phát biểu xanh rờn.

Câu nói của Ibra khiến không ít người cảm thấy sốc, nhưng chắc chắn chẳng ai bất ngờ về điều đó. Với tính cách ngạo mạn của mình, cựu ngôi sao của Barca và Milan không ít lần đưa ra những câu nói đại loại như vậy. Còn nhớ trước khi bước vào cuộc đại chiến trên sân Bồ Đào Nha, Ibra từng khẳng định VCK World Cup 2014 cần anh hơn Cristiano Ronaldo. Trong bài phát biểu hôm 18/11 vừa qua, “Ngài Scudetto” tiếp tục ví mình với Chúa.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm