Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khiêm tốn sau màn tỏa sáng rực rỡ trước Thụy Điển

Ronaldo không hề đề cập gì đến màn trình diễn tuyệt vời của mình trong cuộc tái đấu với Thụy Điển. Thay vào đó, anh không ngừng khen ngợi tiền đạo số 1 của đối thủ - Zlatan Ibrahimovic.

Trong trận play-off lượt về trên sân của Thụy Điển, Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời khi xé lưới đối thủ bắc Âu tới 3 lần, qua đó giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng thuyết phục 4-2 sau hai lượt trận. Với kết quả này, đội tuyển đến từ bán đảo Iberia chính thức giành quyền tham dự lễ hội bóng đá lớn nhất thế giới tại Brazil diễn ra vào hè năm sau.

Sau màn trình diễn siêu thuyết phục trước Thụy Điển, không ít người nghĩ rằng Ronaldo sẽ đăng đàn tâng bốc mình. Đặc biệt trong bối cảnh siêu tiền vệ 28 tuổi vừa san bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Pauleta (47 bàn) cho ĐT Bồ Đào Nha, cũng như cố gắng qua mặt Lionel Messi để khẳng định mình chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Nhờ màn trình diễn siêu thuyết phục của Ronaldo, Bồ Đào Nha chính thức đặt vé đi Brazil.

Tuy nhiên, trái với những lời đồn đoán, Ronaldo tỏ ra rất khiêm tốn. Trong bài phát biểu sau trận, siêu sao đang khoác áo Real Madrid không đả động đến những bàn thắng vào lưới Thụy Điển. Thay vào đó, anh khen ngợi tinh thần thi đấu của các đồng đội và dành những lời lẽ đẹp nhất cho tiền đạo đối phương – Zlatan Ibrahimovic.

“Tôi đã san bằng kỷ lục của Pauleta, nhưng đó không phải là ưu tiên số 1 của tôi. Đội tuyển luôn cần sự đóng góp của tôi và tôi luôn cố hết sức để đáp lại sự kỳ vọng đó. Tôi không cố gắng thi đấu để chứng minh với bất kỳ ai về khả năng của mình”, Ronaldo chia sẻ.

“Vì màu cờ sắc áo, tôi luôn nỗ lực thi đấu tốt nhất có thể. Tôi cho rằng chúng tôi xứng đáng nhận được lời chúc mừng sau trận đấu này. Các đồng đội của tôi thật tuyệt vời. Tất cả thi đấu không biết mệt mỏi để bảo vệ thành quả và thành công cũng đã đến với chúng tôi”, CR7 tự hào cho biết thêm.

“Ibrahimovic là là cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy là ngôi sao lớn nhất của Thụy Điển. Trong trận đấu này anh ấy gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Nhưng thật tuyệt vời là cuối cùng chúng tôi đã giành chiến thắng. Thực lòng mà nói, tôi không hề có ý định cạnh tranh với anh ấy”, cựu ngôi sao của MU nhấn mạnh.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm