Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Real: Ronaldo lại gây thất vọng

Siêu sao người Bồ Đào Nha không thể chứng tỏ cái duyên ghi bàn vào lưới Bayern Munich ở loạt trận bán kết Champions League năm nay.

Highlights Benzema lập cú đúp, Real vào chung kết năm thứ 3 liên tiếp Bán kết lượt về Champions League kết thúc với tỷ số hòa 2-2, trong đó tiền đạo đang có phong độ không tốt Benzema lập cú đúp giúp Real thắng Bayern chung cuộc 4-3 sau 2 lượt trận.
Cham diem Real: Ronaldo lai gay that vong anh 1
Thủ môn Keylor Navas (9 điểm): Thủ thành người Costa Rica thực hiện 8 pha cứu thua giúp Real bảo toàn mành lưới trước sức ép từ hàng công Bayern, qua đó xác lập kỷ lục cứu thua nhiều nhất trong lịch sử vòng knock-out Champions League.
Cham diem Real: Ronaldo lai gay that vong anh 2
Hậu vệ Lucas Vazquez (7,1 điểm): Xuất thân là một hậu vệ cánh nên Vazquez biết mình phải làm gì khi thay thế Dani Carvajal. Đôi khi bị quá tải do phải một mình đối mặt với Franck Ribery và David Alaba - hai cầu thủ đầy tốc độ bên phía Bayern.
Cham diem Real: Ronaldo lai gay that vong anh 3
Hậu vệ Raphael Varane (7,3 điểm): Gặp chấn thương nhẹ ở đầu trận nhưng đã kịp trở lại và một lần nữa bắt chết Lewandowski.
Cham diem Real: Ronaldo lai gay that vong anh 4
Hậu vệ Sergio Ramos (6,6 điểm): Thực hiện 5 pha không chiến, 2 lần tắc bóng thành công nhưng điểm số của Ramos bị hạ xuống khá nhiều sau sai lầm dẫn đến bàn thua đầu tiên của Real.
Cham diem Real: Ronaldo lai gay that vong anh 5
Hậu vệ Marcelo (6,9 điểm): Chủ nhân đường kiến tạo chuẩn xác cho Benzema đánh đầu gỡ hòa 1-1 ở phút 11. Tuy nhiên vì quá ham tấn công dẫn đến liên tục để lộ khoảng trống cho đối thủ xuyên phá.
Cham diem Real: Ronaldo lai gay that vong anh 6
Tiền vệ Marco Asensio (6,6 điểm): Không để lại nhiều dấu ấn trước khi rời sân ở phút 88.
Cham diem Real: Ronaldo lai gay that vong anh 7
Tiền vệ Toni Kroos (6,7 điểm): Không có nhiều đóng góp cho thế trận phòng ngự của Real, tỷ lệ chuyền chính xác cũng chỉ đạt 86% trước sức ép từ lối chơi áp sát của đối thủ.
Cham diem Real: Ronaldo lai gay that vong anh 8
Tiền vệ Mateo Kovacic (6,7 điểm): Thi đấu tròn vai khi được Zidane bố trí thay Casemiro. Cựu cầu thủ Inter có công lớn trong bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Benzema với đường chuyền dài chuẩn xác cho Marcelo băng lên từ cánh trái.
Cham diem Real: Ronaldo lai gay that vong anh 9
Tiền vệ Luka Modric (6,4 điểm): Ngôi sao người Croatia chỉ hoàn thành 76% tổng số đường chuyền và để mất bóng đến 4 lần ở trận đấu vừa qua.
Cham diem Real: Ronaldo lai gay that vong anh 10
Tiền đạo Cristiano Ronaldo (6,9 điểm): Cũng như lượt đi, CR7 tiếp tục có một trận đấu mờ nhạt trước Bayern. Anh tung 5 cú sút, 1 trong số đó đi trúng đích nhưng lại bị thủ môn Ulreich đổ người cản phá.
Cham diem Real: Ronaldo lai gay that vong anh 11
Tiền đạo Karim Benzema (8,5 điểm): Sau hơn 4 năm, người hâm mộ mới lại được chứng kiến Benzema ghi một cú đúp tại đấu trường Champions League. 2 bàn thắng vào lưới Bayern giúp tiền đạo người Pháp (55 bàn) có một vị trí trong top 5 chân sút lợi hại nhất lịch sử đấu trường châu lục, sau Van Nistelrooy (56), Raul (71), Messi (100) và Ronaldo (120 bàn).
Cham diem Real: Ronaldo lai gay that vong anh 12
Sơ đồ chiến thuật, điểm số cụ thể của cầu thủ hai đội.

James Rodriguez bị fan Bayern chửi rủa sau pha bóng fair-play

Chứng kiến Marco Asensio bị đau, James Rodriguez đá bóng hết đường biên và hành động này khiến anh trở thành cái gai trong mắt người hâm mộ Bayern.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm