Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez bị fan Bayern chửi rủa sau pha bóng fair-play

Chứng kiến Marco Asensio bị đau, James Rodriguez đá bóng hết đường biên và hành động này khiến anh trở thành cái gai trong mắt người hâm mộ Bayern.

Highlights Benzema lập cú đúp, Real vào chung kết năm thứ 3 liên tiếp Bán kết lượt về Champions League kết thúc với tỷ số hòa 2-2, trong đó tiền đạo đang có phong độ không tốt Benzema lập cú đúp giúp Real thắng Bayern chung cuộc 4-3 sau 2 lượt trận.

James bi fan Bayern chui rua anh 1

Trong lần trở lại Bernabeu, James Rodriguez để lại dấu ấn với pha lập công gỡ hòa 2-2 cho Bayern trong trận bán kết lượt về Champions League với Real Madrid.

James bi fan Bayern chui rua anh 2

Tiền vệ người Colombia giữ đúng lời hứa trước trận, không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới CLB chủ quản.

James bi fan Bayern chui rua anh 3

Tuy nhiên, cái tên James Rodriguez còn được nhắc đến vào khoảng thời gian cuối trận. Chứng kiến Marco Asensio nằm sân sau một pha va chạm. James Rodriguez đã chủ động đá bóng hết đường biên để bác sĩ vào chăm sóc đối thủ, bất chấp việc Thomas Muller cùng đồng đội hô hào tiếp tục triển khai đợt tấn công.

James bi fan Bayern chui rua anh 4

Hành động fair-play của James Rodriguez trở thành cái gai trong mắt người hâm mộ Bayern. Nhất là vào thời điểm tỷ số đang là 2-2, Bayern với tinh thần dâng cao và chỉ cần một bàn thắng nữa là sẽ đủ điều kiện đi tiếp.

James bi fan Bayern chui rua anh 5

"Thật ngu ngốc. James đưa bóng cho Real Madrid - đội bóng dối trá nhất hành tinh và cho rằng đó là một việc tốt", tài khoản David Martinez bức xúc.

James bi fan Bayern chui rua anh 6

"Bayern là một trò đùa còn James Rodriguez là một sự ô nhục", nickname Moi, un noir chỉ trích ngôi sao người Colombia vì đã làm mất một cơ hội phản công của đội nhà.

James bi fan Bayern chui rua anh 7

"James Rodriguez là một kẻ phản bội khi đá bóng ra ngoài đường biên trong một pha phản công nhanh", người dùng @abdi307 cho rằng đó là một pha bóng fair-play không đúng chỗ của cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid.

James bi fan Bayern chui rua anh 8

"Nếu tôi là cầu thủ Bayern, tôi sẽ vô cùng tức giận vì James đã đá bóng ra đường biên", tài khoản @DeanFaccini cho biết. Trên thực tế, James Rodriguez vẫn là cầu thủ của Real Madrid. Anh chỉ thi đấu cho Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Vì vậy, ngôi sao sinh năm 1991 bị người hâm mộ gán cho tội danh "giúp đỡ CLB chủ quản".

James bi fan Bayern chui rua anh 9

"Khoảnh khắc James đá quả bóng ra ngoài đường biên cũng là lúc Bayern mất đi hy vọng vào một cuộc ngược dòng", người dùng @CheesyHartePun chia sẻ.

James bi fan Bayern chui rua anh 10

James Rodriguez được thay ra nghỉ ở phút 84 trong tiếng la ó của CĐV Bayern. Trong khi đó, anh nhận được những tràng pháo tay từ người hâm mộ Real Madrid. 

Bàn thắng của tiền vệ người Colombia là không đủ để giúp Bayern giành vé vào chơi trận chung kết Champions League năm nay.

Sao Bayern sỉ nhục cầu thủ Real sau trận thua

Không được tham gia trận bán kết lượt về vì chấn thương, Arturo Vidal đành phải trút nỗi uất ức với đối thủ thành Madrid thông qua mạng xã hội.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm