Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm MU 3-2 Newcastle: Pogba tỏa sáng cứu HLV Mourinho

Tiền vệ người Pháp Pogba có màn trình diễn ở đẳng cấp cao trong trận MU thực hiện cú ngược dòng ngoạn mục khi bị dồn vào thế chân tường, qua đó giúp HLV Mourinho giải tỏa áp lực.

cham diem MU 3-2 Newcastle anh 1
Thủ môn David De Gea (7 điểm): Như thường lệ, De Gea vẫn làm những gì có thể để hạn chế tối thiểu bàn thua cho Man Utd. Thủ thành người Tây Ban Nha thực hiện 6 pha cứu thua, chỉ kém 1 so với đồng nghiệp bên phía đối diện, Dubravka.
cham diem MU 3-2 Newcastle anh 2
Hậu vệ Ashley Young (7,6 điểm): Đường kiến tạo cho Sanchez đánh đầu ấn định chiến thắng làm người hâm mộ quên đi những tình huống phòng ngự thiếu chắc chắn của hậu vệ người Anh dẫn đến 2 bàn thua đầu tiên của "Quỷ đỏ".
cham diem MU 3-2 Newcastle anh 3
Hậu vệ Eric Bailly (5,7 điểm): Việc bắt nhịp trận đấu quá chậm khiến MU để thủng lưới 2 lần chỉ sau 10 phút bóng lăn. Bailly bị rút ra ngay từ phút thứ 19 để thay thế bằng Juan Mata, điều chưa từng xảy ra kể từ khi Mourinho đặt chân đến Old Trafford.
cham diem MU 3-2 Newcastle anh 4
Hậu vệ Chris Smalling (6,3 điểm): Anh thi đấu ở mức tròn vai, có vài lần thất bại trong tình huống 1 kèm 1 với tiền đạo bên phía Newcastle.
cham diem MU 3-2 Newcastle anh 5
Hậu vệ Luke Shaw (6,4 điểm): Anh không có nhiều đóng góp cho mặt trận tấn công dù MU kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian trận đấu. Đổi lại ở mặt trận phòng ngự, hậu vệ sinh năm 1995 thi đấu khá tốt với 3 pha không chiến và 2 lần tắc bóng thành công.
cham diem MU 3-2 Newcastle anh 6
Tiền vệ Scott McTominay (6,1 điểm): Ra sân với đôi chân run rẩy, liên tục mắc lỗi vị trí trong những tình huống bẫy việt vị, do vậy anh phải trả giá bằng việc bị thay ra ở ngay đầu hiệp đấu thứ 2.
cham diem MU 3-2 Newcastle anh 7
Tiền vệ Nemanja Matic (7,3 điểm): Anh hoàn thành khá tốt nhiệm vụ thay thế vị trí của Eric Bailly. Cầu thủ người Serbia lẽ ra đã có một bàn thắng sau cơ hội ngon ăn được Pogba tạo ra ở phút 51.
cham diem MU 3-2 Newcastle anh 8
Tiền vệ Paul Pogba (8,1 điểm - hay nhất trận): Chấp nhận lùi sau quán xuyến khu vực trung tuyến và châm ngòi cho mọi đợt tấn công của MU, anh còn là chủ nhân pha kiến tạo cho Anthony Martial dứt điểm gỡ hòa 2-2 ở phút 76. 
cham diem MU 3-2 Newcastle anh 9
Chạy cánh Anthony Martial (7,7 điểm): Thi đấu không tốt trong hiệp một, nhưng anh đã tỏa sáng đúng lúc với bàn thắng ở phút 76 tạo tiền đề cho màn ngược dòng không tưởng của chủ nhà MU.
cham diem MU 3-2 Newcastle anh 10
Tiền đạo Romelu Lukaku (7,0 điểm): Anh âm thầm đóng góp cho chiến thắng của MU bằng lối chơi nhiệt huyết không biết mệt mỏi. Lukaku xuất hiện ở mọi vị trí trên sân, từ cánh trái, phải, trung lộ thậm chí là cả sân nhà để phòng ngự. 
cham diem MU 3-2 Newcastle anh 11
Chạy cánh Marcus Rashford (5,7 điểm): Được trao 2 cơ hội ngon ăn trong hiệp một, nhưng cầu thủ này đều dứt điểm ra ngoài đáng tiếc. Sao trẻ người Anh phải rời sân ở phút 67 để nhường chỗ cho Alexis Sanchez.
cham diem MU 3-2 Newcastle anh 12
Dự bị Juan Mata (7,7 điểm): Tiền vệ người Tây Ban Nha cung cấp sự sáng tạo, mềm mại cho những đợt lên bóng của Man Utd, ghi bàn rút ngắn tỷ số ở phút 70 sau một pha sút phạt đẹp mắt.
cham diem MU 3-2 Newcastle anh 13
Dự bị Alexis Sanchez (7,5 điểm): Anh vào sân thay Marcus Rashford và tỏa sáng với cú đánh đầu ấn định thắng lợi 3-2 cho MU trước đội bóng khát điểm Newcastle.
cham diem MU 3-2 Newcastle anh 14
Dự bị Marouane Fellaini (6,6 điểm): Liên tục gây sóng gió trước khung thành đội khách bằng khả năng chơi đầu, anh còn tung ra một vài cú dứt điểm khá tốt bằng chân khiến thủ môn Dubravka phải vất vả cản phá.

cham diem MU 3-2 Newcastle anh 15
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm trân đấu giữa Man Utd và Newcastle trong khuôn khổ vòng 8 giải Ngoại hạng.
cham diem MU 3-2 Newcastle anh 16
Bảng xếp hạng Premier League sau loạt trận ngày thứ 7.

Mourinho phun nước vào máy quay trước trận đấu với Newcastle

Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, MU đón tiếp Newcastle trên sân nhà. HLV người Bồ Đào Nha đã có hành động thiếu đẹp mắt khi phun thẳng nước vào ống kính truyền hình.



Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm