Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU ngược dòng hạ Newcastle bằng 3 bàn thắng trong hiệp hai

Để Newcastle dẫn 2-0 chỉ sau 10 phút bóng lăn, MU ghi liền 3 bàn trong hiệp 2 để hoàn tất cú ngược dòng ngoạn mục trên sân nhà ở vòng 8 Premier League.

Tiếp đón Newcastle - CLB chưa thắng tại Premier League là cơ hội không thể tốt hơn để Man Utd chặn đứng chuỗi 4 trận không biết đến mùi chiến thắng trên sân nhà Old Trafford.

Bước vào trận đấu với áp lực đè nặng, Mourinho vẫn tỏ ra khá tự tin. "Người đặc biệt" tung vào sân những cầu thủ ưng ý nhất với mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đối thủ ông toàn thắng trên sân nhà trong suốt sự nghiệp. 

Tham vọng của Man Utd sớm bị dội gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 7. Từ đường chọc khe của Ayoze Perez, Kenedy thoát xuống, nhẹ nhàng loại bỏ Ashley Young rồi tung cú cứa lòng vào góc xa hạ gục David De Gea. 

Chỉ 3 phút sau, mành lưới của MU đã rung lên lần thứ 2. Tiếp tục là sai lầm của hàng phòng ngự tạo cơ hội cho Yoshinori Muto xoay người dứt điểm tung lưới De Gea. Lần đầu tiên trong lịch sử, MU để đối thủ chọc thủng lưới 2 lầnchỉ trong vòng 10 phút đầu tiên trên sân nhà.

truc tiep MU vs Newcastle anh 1
MU để đối thủ chọc thủng lưới 2 lần chỉ sau 10 phút bóng lăn.

2 bàn thua chóng vánh khiến đội chủ nhà thi đấu vô cùng lúng túng. "Quỷ đỏ" kiểm soát bóng lên đến 73% nhưng không biết làm gì hơn ngoài những quả tạt vô hại hướng đến vị trí của Marcus Rashford.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên, Mourinho đã chạy ngay vào đường hầm. Những liệu pháp tâm lý của "Người đặc biệt" trong giờ nghỉ giúp các cầu thủ lấy lại tinh thần và chơi một hiệp hai bùng nổ.

Tốc độ những đợt tấn công được đẩy nhanh, MU liên tục gây sóng gió về phía khung thành của Newcastle. Fellaini vốn chỉ biết dùng đầu vẫn có thể thực hiện những cú dứt điểm sấm sét khiến thủ môn đội khách phải vất vả cản phá. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Juan Mata thắp lên hy vọng cho chủ nhà bằng một cú sút phạt đẹp mắt làm bó tay thủ môn Dubravka ở phút 70.

7 phút sau, khán đài SVĐ Old Trafford nổ tung sau pha phối hợp ăn ý giữa bộ đôi người Pháp, Paul Pogba giật gót cho Martial tung cú sút bằng lòng trong vào góc gần gỡ hòa 2-2 cho MU.

truc tiep MU vs Newcastle anh 2
MU có màn trình diễn ấn tượng nhất từ đầu mùa.

Trong những phút cuối, Mourinho tung Alexis Sanchez vào sân. Ngôi sao người Chile không làm ông thầy thất vọng bằng cú đánh đầu chuẩn xác ở phút thi đấu chính thức cuối cùng ấn định thắng lợi 3-2 cho đội chủ nhà. Trên khán đài, CĐV đã khóc khi chứng kiến màn ngược dòng đầy cảm xúc của thầy trò HLV Jose Mourinho.

Trận thắng 3-2 trước Newcastle chưa thể giúp MU trở lại top 4 nhưng sẽ là liều thuốc giải tỏa cho tâm lý bị đè nặng của các cầu thủ và chính Mourinho.

truc tiep MU vs Newcastle anh 3
Cập nhật BXH Premier League.
  • Man Utd vs Newcastle: Trận đấu chia tay Mourinho?

    “Quỷ đỏ” không thể giành chiến thắng trong 4 trận đấu đã qua. Đây là thành tích tệ nhất của đội chủ sân Old Trafford kể từ năm 1999 và Mourinho đang đứng trước bờ vực sa thải.

    Man Utd vs Newcastle: Trận đấu chia tay Mourinho?

    “Quỷ đỏ” không thể giành chiến thắng trong 4 trận đấu đã qua. Đây là thành tích tệ nhất của đội chủ sân Old Trafford kể từ năm 1999 và Mourinho đang đứng trước bờ vực sa thải.

  • Báo Anh: 'Mourinho bị sa thải cuối tuần này'

    "Mourinho không còn được BLĐ Man Utd tin tưởng và sẽ bị sa thải cuối tuần này", một nguồn tin thân cận đội bóng thành Manchester tiết lộ với Mirror. Theo đó, Jose Mourinho gần như chắc chắn sẽ bị sa thải vào cuối tuần này, bất kể kết quả trận đấu thuộc vòng 8 Premier League với Newcastle có ra sao. Sau Chelsea, Real Madrid và giờ là Man Utd, "lời nguyền mùa giải thứ 3" dường như vẫn đeo bám Jose Mourinho.

    MU hiện tại đang đứng thứ 10, không thắng 4 trận liên tiếp trên sân nhà và có khởi đầu tệ nhất trong vòng 29 năm trở lại đây. Chưa dừng ở đó, Mourinho còn liên tục dính đến những tin đồn về việc mâu thuẫn với học trò, đặc biệt là Paul Pogba, đội trưởng Antonio Valencia.

    truc tiep MU vs Newcastle anh 4

     

  • Lộ danh tính 6 cầu thủ MU muốn lật đổ Mourinho

    Theo nguồn tin độc quyền của Daily Mail, HLV Jose Mourinho đang bị các học trò cô lập vì bất đồng ý kiến.Trong buổi họp báo gần đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết vẫn nhận được sự ủng hộ nhưng cũng thừa nhận rằng "mức độ quan tâm của các cầu thủ là không giống nhau".

    Lộ danh tính 6 cầu thủ MU muốn lật đổ Mourinho

    Không phải chỉ riêng Pogba, Mourinho còn gặp vấn đề với nhiều cầu thủ khác của Man Utd, trong đó có cả đội trưởng Valencia.

     

  • Paul Scholes: 'Mourinho đang trở nên mất kiểm soát'

    Huyền thoại Man Utd không thể kiềm chế được khi đề cập đến những vấn đề đang tồn tại ở đội bóng, với tâm điểm là HLV Jose Mourinho cùng hàng loạt chỉ trích thời gian gần đây: "Tôi thực sự hơi ngạc nhiên khi ông ấy vẫn còn ở đây sau thứ 7 vừa rồi, màn trình diễn của CLB thật kém cỏi".

    Man Utd đã trải qua 4 trận không thắng, trong đó có 2 thất bại trước Derby County và West Ham, đồng thời chính thức bị loại khỏi đấu trường Carabao Cup. Scholes tin rằng vấn đề nằm ở những chỉ trích hướng tới CLB khi Mourinho cùng các cầu thủ của mình đang vướng vào những rắc rối về hệ thống cấp bậc trong đội bóng.

    truc tiep MU vs Newcastle anh 5

  • Từng giờ trôi qua, Alexis Sanchez lại giàu to và MU lại lụn bại

    Mức lương 500.000 bảng/tuần MU trả cho Alexis Sanchez được đánh đổi bằng phong độ nghèo nàn của cầu thủ này.

    Từng giờ trôi qua, Alexis Sanchez lại giàu to và MU lại lụn bại

    Mức lương 500.000 bảng/tuần MU trả cho Alexis Sanchez được đánh đổi bằng phong độ nghèo nàn của cầu thủ này.

  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà Man Utd

    Alexis Sanchez phải ngồi dự bị để nhường vị trí cho Anthony Martial. Thủ quân Valencia cũng không được đăng ký ở trận đấu này.

    truc tiep MU vs Newcastle anh 6

  • Danh sách cầu thủ ra sân của đội khách Newcastle

    truc tiep MU vs Newcastle anh 7

  • Sơ đồ chiến thuật 2 đội

    Alexis Sanchez đang không có phong độ tốt. Anh phải ngồi dự bị để nhường chỗ cho đồng đội Anthony Martial.

    truc tiep MU vs Newcastle anh 8

  • Ở trận đấu sớm, Tottenham nhẹ nhàng đánh bại tân binh Cardiff City để tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.

    Tottenham 1-0 Cardiff: Thủ môn Philippines bất lực

    "Gà trống" không tốn nhiều sức để giành trọn 3 điểm trên sân nhà trước đội bóng mới lên hạng Cardiff City.

  • Trọng tài Anthony Taylor nổi còi bắt đầu trận đấu. Đội khách Newcastle giao bóng trước.

  • Tỷ số được mở cho đội khách Newcastle

    8': VÀO!! Nhận đường chọc khe của đồng đội, Kenedy xuyên qua kẽ hở giữa Smalling và Ashley Young trước khi tung cú cứa lòng hiểm hóc vào góc xa không cho De Gea một cơ hội cản phá. Ngoài sân, HLV Mourinho tỏ ra vô cùng tức giận với các học trò.

    truc tiep MU vs Newcastle anh 10

  • Tỷ số nâng lên 2-0 cho Newcastle

    10': VÀO!! Yoshinori Muto thoải mái khống chế bóng vượt qua Ashley Young trước khi xoay người dứt điểm buộc De Geat phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 chỉ sau hơn 10 phút bóng lăn.

    truc tiep MU vs Newcastle anh 11
    truc tiep MU vs Newcastle anh 12


  • 18': Jonjo Shelvey, cựu cầu thủ Liverpool tự tin tung cú sút khá hiểm hóc từ ngoài vùng cấm nhưng thủ môn De Gea đã kịp bay người cứu thua cho chủ nhà Man Utd.

  • 20': Từ quả đá phạt bên cánh trái, Matic bật cao đánh đầu nhưng bóng đi trúng vị trí thủ môn đội khách chọn sẵn. Đây mới là cú dứt điểm đầu tiên của đội chủ nhà, trong khi của đội khách đã là 4.

  • Trước khi hành quân đến Old Trafford, Newcastle chưa từng dẫn trước lần nào sau 7 trận tại Premier League. Có trong mơ, Dubravka cũng không dám nghĩ rằng đội bóng của anh lại có thể ghi 2 bàn vào lưới Man Utd chỉ trong 10 phút đầu hiệp một.

    truc tiep MU vs Newcastle anh 13
    truc tiep MU vs Newcastle anh 14


  • 19': Eric Bailly bị rút ra sân để thay thế bằng Juan Mata.

     

  • 22': KHÔNG VÀO!! Quả tạt của Lukaku hướng bóng đến vị trí của Rashford nhưng tiền đạo trẻ người Anh lại dứt điểm đi chệch khung thành Newcastle trong gang tấc.

    truc tiep MU vs Newcastle anh 15

  • 32': Man Utd vẫn đang bế tắc trước hàng phòng ngự của đội khách. Romelu Lukaku liên tục phải lùi về khu vực giữa sân để tranh cướp bóng và mở ra khoảng trống cho bản thân.

    truc tiep MU vs Newcastle anh 17

  • 34': Suýt chút nữa tỷ số nâng lên 3-0 cho Newcastle sau cú đánh đầu cận thành của Yoshinori Muto. Ngoại trừ De Gea, các vị trí còn lại của Man Utd đều đang thi đấu dưới sức.

    truc tiep MU vs Newcastle anh 18

  • 41': Tiền vệ trung tâm Mohamed Diame tự tin đi bóng từ giữa sân trước khi tung cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm nhưng không thể làm khó thủ môn David De Gea.

  • 45': Newcastle đã dồn toàn bộ đội hình về phần sân nhà để bảo toàn cách biệt 2 bàn khi bước vào giờ nghỉ. Đội chủ nhà kiểm soát bóng nhưng vẫn chưa có ý tưởng nào ngoài việc nhồi bóng vào vùng cấm từ hai hành lang cánh.

  • Hiệp một có 2 phút bù giờ. Yoshinori Muto để bóng chạm tay trong vùng cấm nhưng trọng tài không cho đội chủ nhà hưởng quả 11 m.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Man Utd trải qua một trong những hiệp đấu tệ nhất lịch sử đội bóng khi phải nhận 2 bàn thua chỉ trong vòng 10 phút đầu tiên. Điểm đen nơi đội hình "Quỷ đỏ" chính là vị trí của Ashley Young và Eric Bailly.

    truc tiep MU vs Newcastle anh 19

  • Thống kê đáng chú ý sau 45 phút bóng lăn

    Cầm bóng nhiều nhưng MU vẫn bất lực trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của đội khách Newcastle.

    truc tiep MU vs Newcastle anh 20

  • Hiệp hai bắt đầu.
  • 46': Fellaini vào sân thay sao trẻ Scott McTominay.

  • 50': Nhận đường chuyền của Mata, Pogba cố gắng xoay trở nhưng một mình anh là không đủ để vượt qua 3 hậu vệ áo xanh án ngữ trước khung thành của Dubravka.

  • 51': KHÔNG VÀO!! Pogba tung cú sút xa khiến thủ môn Dubravka không thể bắt dính. Matic băng vào đá bồi nhưng lại đưa bóng lên trời trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

  • 55': Man Utd đang kiểm soát bóng lên đến 81% trong 10 phút đầu hiệp hai. Những cơ hội liên tục mở ra với thầy trò Mourinho nhưng bàn thắng vẫn chưa đến.

    truc tiep MU vs Newcastle anh 21

     


  • 58': Thẻ vàng được rút ra dành cho Matt Ritchie sau tình huống đá phạt nhanh sai luật.

  • 59': Kenedy liên tục vặn sườn Smalling bằng những pha ngoặt bóng kỹ thuật, trước khi uy hiếp khung thành của De Gea bằng một cú sút đưa bóng đi vọt xà. Bên ngoài đường biên, HLV Mourinho tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của trung vệ số 12.

    truc tiep MU vs Newcastle anh 22

  • 63': Thêm thẻ vàng được rút ra, lần này dành cho Pogba sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Yedlin.

  • 67': Mourinho dùng nốt quyền thay người để tung Alexis Sanchez vào sân thay Marcus Rashford.

  • 69': Mohamed Diame nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Martial.  

  • MU rút ngắn tỷ số ở phút 70

    VÀO!! Từ chấm đá phạt ở khoảng cách sở trường, Juan Mata tung cú đá hoàn hảo vào góc xa hạ gục thủ thành Dubravka.

    truc tiep MU vs Newcastle anh 23

  • 74': KHÔNG VÀO!! 2 cú dứt điểm liên tiếp của Fellaini và Smalling nhưng phản xạ của thủ môn Dubravka vẫn đang bảo toàn mành lưới của đội khách Newcastle.

  • MU gỡ hòa ở phút 77

    VÀO! Sau pha phối hợp với Pogba, Anthony Martial tung cú dứt điểm bằng lòng trong sở trường không cho thủ môn Dubravka một cơ hội cản phá.

    truc tiep MU vs Newcastle anh 24

  • 85': Nỗ lực phá bóng của Nemanja Matic suýt chút nữa đưa bóng về lưới nhà. Trước đó, tiền vệ người Serbia đã bỏ lỡ một cơ hội không thể tốt hơn để ghi bàn cho MU.

  • Tỷ số nâng lên 3-2 cho MU

    VÀO!! Từ đường treo bóng bên cánh phải của Ashley Young, Alexis Sanchez bật cao đánh đầu đưa MU dẫn ngược đội khách 3-2 khi đồng hồ chỉ sang phút 90.

    truc tiep MU vs Newcastle anh 25

  • Hiệp hai có 5 phút bù giờ.

  • HẾT GIỜ!

    Sau 4 trận không biết mùi chiến thắng, Man Utd hoàn thành cú ngược dòng ngoạn mục trên sân nhà khi bị dẫn trước 2 bàn chỉ trong 10 phút đầu tiên.

    truc tiep MU vs Newcastle anh 26

  • Thống kê đáng chú ý sau 90 phút bóng lăn

    truc tiep MU vs Newcastle anh 27

Mourinho phun nước vào máy quay trước trận đấu với Newcastle

Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, MU đón tiếp Newcastle trên sân nhà. HLV người Bồ Đào Nha đã có hành động thiếu đẹp mắt khi phun thẳng nước vào ống kính truyền hình.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm