Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm MU 2-1 CSKA Moscow: Song sát Lukaku - Rashford tỏa sáng

Hai bàn thắng của Lukaku và Rashford giúp Man Utd ngược dòng trên sân nhà, đồng thời giữ vững ngôi đầu bảng A trước khi tiến vào vòng knock-out Champions League.

Cham diem MU 2-1 CSKA Moscow: Song sat Lukaku - Rashford toa sang anh 1
Thủ môn Sergio Romero (6,3 điểm): Thủ thành người Argentina chơi không tệ, tuy nhiên thành tích cản phá thành công 2 trong 3 pha dứt điểm của đối phương khiến anh nhận điểm số thấp nhất bên phía "Quỷ đỏ".
Cham diem MU 2-1 CSKA Moscow: Song sat Lukaku - Rashford toa sang anh 2
Hậu vệ Victor Lindelof (6,9 điểm): Trận đấu thứ 4 liên tiếp Lindelof được ra sân trong đội hình chính. Lối chơi điềm tĩnh, cắt bóng chuẩn xác là những thế mạnh của tân binh người Thụy Điển. Thống kê từ Whoscored, Lindelof có 3 pha truy cản, 3 lần phá bóng trước khung thành, 1 lần tắc bóng, thực hiện 72 đường chuyền với độ chính xác 86%.
Cham diem MU 2-1 CSKA Moscow: Song sat Lukaku - Rashford toa sang anh 3
Hậu vệ  Chris Smalling (6,5 điểm): Thủ lĩnh hàng phòng ngự MU có ngày thi đấu chưa thực sự nổi bật. Anh có 1 pha không chiến, 2 tình huống tắc bóng, thực hiện 51 đường chuyền với độ chính xác 90%. 
Cham diem MU 2-1 CSKA Moscow: Song sat Lukaku - Rashford toa sang anh 4
Hậu vệ Daley Blind (7,8 điểm): Tuyển thủ Hà Lan tỏa sáng trong hàng thủ 3 người của "Quỷ đỏ". Anh thực hiện 9 pha tắc bóng, 4 lần truy cản, 3 lần phá bóng trước khung thành, chạm bóng 102 lần (nhiều nhất trận) và thực hiện 83 đường chuyền với độ chính xác 82%.
Cham diem MU 2-1 CSKA Moscow: Song sat Lukaku - Rashford toa sang anh 5
Chạy cánh Antonio Valencia (7,3 điểm): Đội trưởng MU ở trận đấu này vẫn duy trì phong độ cực tốt trong các pha leo biên cũng như kịp thời lui về phòng ngự. Anh được thay ra ở phút 72 nhằm giữ sức cho trận đại chiến Man City vào cuối tuần (23h30 ngày 10/12).
Cham diem MU 2-1 CSKA Moscow: Song sat Lukaku - Rashford toa sang anh 6
Tiền vệ Ander Herrera (7 điểm): Lối chơi xông xáo và không ngại va chạm của tiền vệ người Tây Ban Nha giúp Man Utd có được thế trận tốt hơn đội khách, đồng thời giúp Paul Pogba có nhiều thời gian hơn cho nhiệm vụ tấn công.
Cham diem MU 2-1 CSKA Moscow: Song sat Lukaku - Rashford toa sang anh 7
Tiền vệ Paul Pogba (7,8 điểm): Ngôi sao người Pháp chưa thể hiện được phong độ tốt nhất. Nhưng anh đóng vai trò không nhỏ trong chiến thắng này, đặc biệt pha kiến tạo đẳng cấp cho Lukaku gỡ hòa ở phút 64.
Cham diem MU 2-1 CSKA Moscow: Song sat Lukaku - Rashford toa sang anh 8
Chạy cánh Luke Shaw (7,7 điểm): Ngôi sao người Anh đã chơi tuyệt hay trong lần đầu tiên được ra sân từ đội hình chính ở mùa giải này. Sẽ là ngày thi đấu hoàn hảo của Luke Shaw nếu anh theo kèm được Mario Fernandes trong tình huống hậu vệ người Brazil băng xuống rồi tạt bóng cho Santos Vitinho ghi bàn mở tỷ số.
Cham diem MU 2-1 CSKA Moscow: Song sat Lukaku - Rashford toa sang anh 9
Tiền vệ Juan Mata (7,6 điểm): Tiền vệ người Tây Ban Nha chơi ấn tượng khi được trở lại với vị trí số 10 sở trường. Anh đóng góp trong chiến thắng của "Quỷ đỏ" với pha kiến tạo giúp Rashford ghi bàn ấn định tỷ số 2-1.

Cham diem MU 2-1 CSKA Moscow: Song sat Lukaku - Rashford toa sang anh 10
Tiền đạo Romelu Lukaku (7,7 điểm): Ngoài bàn gỡ hòa 1-1, chân sút người Bỉ cũng đóng góp đáng kể trong những pha tấn công của "Quỷ đỏ". Lukaku ghi dấu ấn với các pha phối hợp cũng như những đường chuyền thuận lợi cho Rashford.
Cham diem MU 2-1 CSKA Moscow: Song sat Lukaku - Rashford toa sang anh 11
Tiền đạo Marcus Rashford (8,9 điểm): Sao trẻ người Anh khiến hàng phòng ngự CSKA Moscow gặp rất nhiều khó khăn với 7 pha đi bóng đâm thẳng vào khu vực 16,5 m, thực hiện 5 pha dứt điểm, ghi 1 bàn thắng và 1 lần sút trúng cột dọc.
Cham diem MU 2-1 CSKA Moscow: Song sat Lukaku - Rashford toa sang anh 12
Sơ đồ chiến thuật và chấm điểm hai đội.



Lan Hương

Bạn có thể quan tâm