Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm MU 2-0 Benfica: Blind hay nhất trận

Hậu vệ người Hà Lan có ngày thi đấu ấn tượng và là người được HLV Jose Mourinho tin tưởng trao trọng trách mang về bàn thắng thứ 2 cho "Quỷ đỏ".

Cham diem MU 2-0 Benfica: Blind hay nhat tran anh 1
Thủ môn David de Gea (7 điểm): Ngoài pha bay người tuyệt đẹp cản phá cú dứt điểm nguy hiểm của Goncalves ở phút 17, thủ thành người Tây Ban Nha còn có 4 lần từ chối các bàn thắng của Benfica để giúp "Quỷ đỏ" có được trận thứ 12 giữ sạch lưới ở mùa giải này.
Cham diem MU 2-0 Benfica: Blind hay nhat tran anh 2
Hậu vệ Matteo Darmian (7,4 điểm):  Tuyển thủ người Italy làm tốt nhiệm vụ phòng ngự và hỗ trợ tấn công khi được HLV Jose Mourinho trả lại vị trí sở trường bên hành lang cánh phải.
Cham diem MU 2-0 Benfica: Blind hay nhat tran anh 3
Hậu vệ Eric Bailly (6,6 điểm): Ngôi sao người Bờ Biển Ngà có màn trình diễn tốt, ngoại trừ pha chuyền bóng bất cẩn ở phút 64 khiến khung thành của De Gea gặp nguy hiểm. Ngoài ra, Bailly cũng phải điểm trừ với 1 chiếc thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Alejandro Grimaldo (Benfica) ở phút 24.
Cham diem MU 2-0 Benfica: Blind hay nhat tran anh 4
Hậu vệ Chris Smalling (7 điểm): Đội trưởng của MU ở trận đấu này thi đấu tròn vai. Anh thực hiện 4 pha tắc bóng, 54 đường chuyền với độ chính xác đạt 94%.
Cham diem MU 2-0 Benfica: Blind hay nhat tran anh 5
Hậu vệ Daley Blind (8,3 điểm): Theo thống kê từ Whoscored, tuyển thủ Hà Lan là người có số lần truy cản (6 lần) nhiều nhất trận, chạm bóng (83 lần) nhiều thứ 2 bên phía MU (kém Matic 90 lần và bằng Scott McTominay ), 5 lần phá bóng trước các đợt tấn công của đội khách. Blind được HLV Jose Mourinho tin tưởng trao trọng trách sút penalty mang về bàn thắng thứ 2 cho "Quỷ đỏ".
Cham diem MU 2-0 Benfica: Blind hay nhat tran anh 6
Tiền vệ Nemanja Matic (7,1 điểm): Cựu tiền vệ Chelsea đã mang về bàn mở tỷ số có phần may mắn cho MU. Ngoài ra, màn trình diễn ấn tượng của Matic giúp tuyến giữa MU chơi nổi trội so với đội khách. Anh là người có số lần chạm bóng (90) và chuyền bóng (84) nhiều nhất trận.

Cham diem MU 2-0 Benfica: Blind hay nhat tran anh 7
Tiền vệ Scott McTominay (7,8 điểm): Sao trẻ sinh năm 1996 được trang Whoscored chấm điểm cao hơn đàn anh Nemanja Matic nhờ vào khả năng tắc bóng (5 lần), 3 tình huống truy cản, 3 lần đánh chặn thành công và anh là người có nhiều đường chuyền (65) nhiều thứ 2 bên phía MU (sau Matic).
Cham diem MU 2-0 Benfica: Blind hay nhat tran anh 8
Tiền vệ Juan Mata (6,5 điểm): Ngôi sao người Tây Ban Nha không thể hiện được nhiều trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Ander Herrera ở phút 68.
Cham diem MU 2-0 Benfica: Blind hay nhat tran anh 9
Tiền vệ Jesse Lingard (6,3 điểm): Trái với màn trình diễn trước Swansea cách đây 1 tuần, tiền vệ người Anh thi đấu không thực sự ấn tượng ở vị trí hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1 và phải rời sân ở phút 46 nhường chỗ cho Henrikh Mkhitaryan.
Cham diem MU 2-0 Benfica: Blind hay nhat tran anh 10
Tiền vệ Anthony Martial (6,6 điểm): Chân sút người Pháp khiến hàng hậu vệ Benfica có ngày làm việc vất vả với những pha đi bóng đâm thẳng vào vùng cấm địa. Một trong những pha bóng đó đã mang đến cho MU tình huống đá phạt 11m. Tuy nhiên, chính Martial là người bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho "Quỷ đỏ". Anh bị thay ra ở phút 75 để nhường chỗ cho Marcus Rashford .
Cham diem MU 2-0 Benfica: Blind hay nhat tran anh 11
Tiền đạo Romelu Lukaku (7,7 điểm): Chân sút người Bỉ tiếp tục không ghi bàn cho "Quỷ đỏ". Tuy nhiên màn trình diễn của tân binh trị giá 75 triệu bảng không hề tệ, anh thu hút sự tập trung của hàng hậu vệ đối phương và có 4 pha dứt điểm uy hiếp khung thành của thủ môn trẻ Mile Svilar .
Cham diem MU 2-0 Benfica: Blind hay nhat tran anh 12
Tiền vệ Marcus Rashford (7 điểm): Chỉ 3 phút sau khi vào sân thay Martial, Rashford đã giúp MU được hưởng quả phạt 1 mét sau pha đi bóng qua 3 hậu vệ đối phương. Hơn 15 phút có mặt trên sân, chân sút người Anh cũng khiến hàng hậu vệ Benfica làm việc khá vất vả với những pha đi bóng tốc độ vào khu vực cấm địa.
Cham diem MU 2-0 Benfica: Blind hay nhat tran anh 13
Sơ đồ chiến thuật và chấm điểm 2 đội.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm