Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm MU 1-6 Spurs: 'Quỷ đỏ' bất lực trước Son Heung-min

Ngôi sao người Hàn Quốc thi đấu thăng hoa, giúp Tottenham Hotspur vùi dập Manchester United ngay tại sân Old Trafford.

MU thua 1-6 anh 1

Hugo Lloris thi đấu nhàn hạ với đúng một lần trổ tài cứu thua. Trong khi đó, David de Gea trải qua cơn ác mộng khi đồng đội phía trên liên tục mắc sai lầm. Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp, thủ môn người Tây Ban Nha nhận 6 bàn thua trong một trận đấu ở Premier League.

MU thua 1-6 anh 2

Wan-Bissaka không mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua. Tuy nhiên, hậu vệ người Anh cũng không có đóng góp cho mặt trận tấn công vì MU chơi thiếu người từ sớm. Trong khi đó, Serge Aurier đánh dấu ngày thi đấu thăng hoa với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

MU thua 1-6 anh 3

Được trao cơ hội thay Victor Lindelof, Eric Bailly lại có màn trình diễn thảm họa. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà chơi lúng túng và liên tục bị Son Heung-min qua mặt. Trong khi đó, Eric Dier gây ấn tượng với những tình huống phòng ngự lăn xả, chính xác trong hiệp một.

MU thua 1-6 anh 4

Harry Maguire nhận nhiều chỉ trích khi mắc lỗi trong 3 bàn thua của MU. Davinson Sanchez cũng mắc sai lầm khi đốn ngã Martial ở đầu trận, nhưng cầu thủ người Colombia được đồng đội tuyến trên chuộc lỗi bằng những bàn thắng liên tiếp.

MU thua 1-6 anh 5

Tân binh Sergio Reguilon của Tottenham thi đấu năng nổ với nhiều pha xuống biên. Trong khi đó, ở phía đối diện, Luke Shaw thi đấu tệ hại và liên tục mắc lỗi vị trí.

MU thua 1-6 anh 6

Paul Pogba vẫn chưa tìm lại phong độ tốt nhất. Anh có những pha xử lý rườm rà dẫn đến mất bóng ở giữa sân. Cầu thủ người Pháp còn phạm lỗi khiến MU nhận bàn thua thứ 6 ở phút 78. Đồng hương của Pogba, Moussa Sissoko thi đấu ấn tượng với những đường phát động tấn công chuẩn xác.

MU thua 1-6 anh 7

Pierre-Emile Hojbjerg làm lu mờ tuyến giữa của MU với những tình huống tranh chấp mạnh mẽ, đánh chặn chuẩn xác ở khu vực giữa sân. Trong khi đó, Nemanja Matic phải rời sân ngay sau hiệp một vì không có nhiều đóng góp.

MU thua 1-6 anh 8

Ngoại trừ tình huống ghi bàn ở vị trí việt vị, dấu ấn của Marcus Rashford trên sân chỉ là con số 0. Erik Lamela không trực tiếp ghi bàn, nhưng góp công vào 2 cột mốc quan trọng của trận đấu, gồm bàn quân bình tỷ số và tấm thẻ đỏ của Anthony Martial.

MU thua 1-6 anh 9

Bruno Fernandes ghi bàn mở tỷ số, nhưng tấm thẻ đỏ của Martial khiến anh phải rời sân ngay sau hiệp một để nhường chỗ cho Fred. Tanguy Ndombele tiếp tục đáp lại sự tin tưởng từ HLV Mourinho bằng bàn quân bình tỷ số cùng màn thể hiện giàu năng lượng ở khu vực giữa sân.

MU thua 1-6 anh 10

Mason Greenwood thi đấu khá năng nổ sau khi MU thủng lưới. Tuy nhiên, những cú sút xa của cầu thủ này chỉ khiến hàng thủ Tottenham có đôi chút xáo trộn. Trong khi đó, Son Heung-min tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng, 1 pha kiến tạo. Nhìn những bước chạy của cầu thủ người Hàn Quốc, ít ai nghĩ rằng anh vừa bình phục chấn thương cơ bắp cách đây ít ngày.

MU thua 1-6 anh 11

Martial trở thành tội đồ của MU với hành động thiếu kiềm chế trước pha khiêu khích từ Lamela. Tấm thẻ đỏ của anh là một trong những nguyên nhân khiến MU nhanh chóng sụp đổ. Harry Kane không chỉ hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn mà còn là người châm ngòi cho những pha lên bóng của Tottenham. Anh liên tiếp có những đường chuyền dài có độ chuẩn xác cao.

Evra: 'Vài kẻ ở MU đáng bị ăn tát' Sau khi Manchester United thua Tottenham 1-6 ở vòng 4 Premier League hôm 4/10, cựu danh thủ người Pháp bày tỏ sự thất vọng và tức giận với ban lãnh đạo đội bóng cũ.

MU kiểm tra y tế Cavani và Telles

Sau nhiều ngày đàm phán, Man Utd chuẩn bị đón 2 sự bổ sung liên tiếp cho đội hình ở mùa giải 2020/21.

MU tiếp tục chia tay cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè 2020

Hậu vệ Diogo Dalot rời Man Utd để chuyển đến khoác áo AC Milan với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm