Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Liverpool 5–2 Roma: Điểm 10 cho Salah, Firmino

Trong ngày thi đấu xuất sắc, Mohamed Salah và Roberto Firmino đã nhận được điểm 10 từ trang thống kê Whoscored.

Highlights 'Người cũ' rực sáng, Roma ôm hận tại Anfield Mohamed Salah tiếp tục phong độ thăng hoa với 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo giúp cho Liverpool 'nhấn chìm' đại diện của Italy với tỷ số 5-2 tại bán kết lượt đi Champions League.

Cham diem Liverpool 5–2 Roma: Diem 10 cho Salah,  Firmino anh 1
Loris Karius (6,9 điểm): Karius không có quá nhiều việc để làm trong trận đấu này. Hai bàn thua của Liverpool hoàn toàn không có lỗi từ anh.
Cham diem Liverpool 5–2 Roma: Diem 10 cho Salah,  Firmino anh 2
Alexander-Arnold (6,3 điểm): Arnold hỗ trợ tấn công khá hay. Tuy nhiên, anh lại không làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, đặc biệt là ở thời điểm 20 phút cuối.
Cham diem Liverpool 5–2 Roma: Diem 10 cho Salah,  Firmino anh 3
Dejan Lovren (6,5 điểm): Ngày thi đấu rất tồi của Lovren dù hàng thủ Liverpool không chịu quá nhiều sức ép từ phía AS Roma. Lovren là người mắc lỗi trực tiếp ở bàn thắng của Edin Dzeko.
Cham diem Liverpool 5–2 Roma: Diem 10 cho Salah,  Firmino anh 4
Virgil van Dijk (6,6 điểm): Giống với Lovren, Van Dijk chơi thảnh thơi trong phần lớn thời gian của trận đấu. Khi gặp phải rất nhiều áp lực, anh và các đồng đội đã không trụ vững, khiến Liverpool chịu 2 bàn thua đáng tiếc.
Cham diem Liverpool 5–2 Roma: Diem 10 cho Salah,  Firmino anh 5
Robertson (6,8 điểm): Vai trò chính của Robertson ở trận này chỉ là tham gia hỗ trợ tấn công. Anh có đường chuyền tuyệt vời cho Wijnaldum, song tiền vệ người Hà Lan không tận dụng thành công ở hiệp hai.
Cham diem Liverpool 5–2 Roma: Diem 10 cho Salah,  Firmino anh 6
Jordan Henderson (6,6 điểm): Henderson là nguồn cung cấp bóng chủ yếu của Liverpool. Sự cơ động của anh giúp tuyến giữa Liverpool chơi tốt trong phần lớn thời gian trận đấu. Trong 10 phút cuối, điều đó không còn được duy trì.
Cham diem Liverpool 5–2 Roma: Diem 10 cho Salah,  Firmino anh 7
Oxlade Chamberlain (6,5 điểm): Chamberlain chơi năng nổ trong những phút đầu. Đáng tiếc là tiền vệ người Anh phải sớm rời sân vì chấn thương nặng.
Cham diem Liverpool 5–2 Roma: Diem 10 cho Salah,  Firmino anh 8
James Milner (6,7 điểm): Hoạt động không biết mệt mỏi trong cả trận. Tuy nhiên, hiệu quả trong những pha xử lý bóng của Milner vẫn chưa thật sự cao.
Cham diem Liverpool 5–2 Roma: Diem 10 cho Salah,  Firmino anh 9
Sadio Mane (7,7 điểm): Mane có bàn thắng ở trận đấu này. Lẽ ra anh phải làm tốt hơn thế khi được trao rất nhiều cơ hội trong hiệp một.
Cham diem Liverpool 5–2 Roma: Diem 10 cho Salah,  Firmino anh 10
Mohamed Salah (10 điểm): Trước đội bóng cũ, Salah vẫn cho thấy phong độ không thể ấn tượng hơn. 2 bàn thắng và 2 kiến tạo, chừng đó là quá đủ để anh nhận điểm 10.
Cham diem Liverpool 5–2 Roma: Diem 10 cho Salah,  Firmino anh 11
Roberto Firmino (10 điểm): Trận đấu tuyệt vời của Firmino với cú đúp bàn thắng. Sự kết hợp giữa anh cùng với Salah đã xé toang hàng phòng ngự của AS Roma.
Cham diem Liverpool 5–2 Roma: Diem 10 cho Salah,  Firmino anh 12
Điểm số cụ thể của hai đội.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm