Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm CSKA Moscow 1-4 MU: Song sát Lukaku - Martial tỏa sáng

Bộ đôi Lukaku - Martial có màn trình diễn ấn tượng giúp Man Utd đánh bại đội chủ nhà CSKA Moscow với tỷ số 4-1 và giữ vững ngôi đầu bảng A sau lượt trận thứ 2 tại Champions League.

Cham diem CSKA Moscow 1-4 MU: Song sat Lukaku - Martial anh 1
Thủ môn David de Gea (7,2 điểm): Ngôi sao người Tây Ban Nha có tới 6 pha cứu thua cho MU sau hàng loạt những pha phản công nguy hiểm của đội chủ nhà, anh gần như có được 1 trận đấu hoàn hảo nếu không phải nhận bàn thua ở những phút cuối trận.
Cham diem CSKA Moscow 1-4 MU: Song sat Lukaku - Martial anh 2
Hậu vệ Eric Bailly (6,7 điểm): Đây là trận đấu đầu tiên của Bailly tại Champions League sau án phạt cấm thi đấu 2 trận của UEFA. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà thi đấu khá ấn tượng, tuy nhiên tới phút cuối trận anh đã không thể theo kèm Konstantin Kuchaev, khiến MU phải nhận bàn thua đầu tiên ở đấu trường châu Âu.
Cham diem CSKA Moscow 1-4 MU: Song sat Lukaku - Martial anh 3
Hậu vệ Chris Smalling (6,9 điểm): Theo thống kê từ Whoscored, tuyển thủ người Anh thực hiện 1 pha tắc bóng, 4 tình huống không chiến thành công, 1 cú sút về phía khung thành CSKA Moscow, 53 đường chuyền và tỷ lệ chính xác đạt 92%.
Cham diem CSKA Moscow 1-4 MU: Song sat Lukaku - Martial anh 4
Hậu vệ Victor Lindelof (6,9 điểm): Tân binh trị giá 30,7 triệu bảng của "Quỷ đỏ" có màn trình diễn khá tốt. Anh cùng Blind bao trọn khu vực hành lang cánh trái và là người có số đường chuyền cao thứ 3 trên sân (81 đường chuyền), kém Herrera và Matic, cả hai cùng có 103 đường chuyền trong trận đấu này.

Cham diem CSKA Moscow 1-4 MU: Song sat Lukaku - Martial anh 5
Tiền vệ Ashley Young (7 điểm): Đươc ra sân với tấm băng đội trưởng trên tay, lão tướng người Anh chơi tròn vai bên hành lang cánh phải của "Quỷ đỏ". Phút 67, khi tỷ số đang là 4-0, anh được thay ra nghỉ ngơi nhường chỗ cho Matteo Darmian.
Cham diem CSKA Moscow 1-4 MU: Song sat Lukaku - Martial anh 6
Tiền vệ Ander Herrera (7,6 điểm): Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa giải 2016/17 có màn thi đấu ấn tượng trong lần hiếm hoi được ra sân trong đội hình chính ở mùa giải này. Tiền vệ người Tây Ban Nha có 7 cú tắc bóng, 3 lần truy cản thành công, 1 pha đánh chặn, 103 đường chuyền và tỷ lệ chính xác đạt 93%.
Cham diem CSKA Moscow 1-4 MU: Song sat Lukaku - Martial anh 7
Tiền vệ Nemanja Matic (7,4 điểm): Cựu sao của Chelsea cùng Herrera thể hiện đẳng cấp vượt trội so với đối thủ. Matic 3 cú tắc bóng, 2 pha truy cản, 1 pha không chiến, 103 đường chuyền và tỷ lệ chính xác đạt 91%.
Cham diem CSKA Moscow 1-4 MU: Song sat Lukaku - Martial anh 8
Tiền vệ Daley Blind (7,2 điểm): Được bố trí chơi cao hơn so với vị trí hậu vệ cánh trái, Daley Blind thể hiện tốt khả năng hỗ trợ phòng ngự cũng như tấn công của mình. Tuyển thủ Hà Lan có 5 pha tắc bóng, 1 tình huống truy cản, 5 pha tạt bóng và 1 cú dứt điểm về phía khung thành CSKA Moscow.
Cham diem CSKA Moscow 1-4 MU: Song sat Lukaku - Martial anh 9
Tiền vệ Mkhitaryan (8,2 điểm): Ngôi sao người Armenia tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng và được Whoscored chấm điểm cao thứ 3 của trận đấu này. Sự xuất sắc của Mkhitaryan giúp MU được hưởng 1 pha đá phạt 11 mét ở phút 18 và anh cũng góp công với bàn thắng nâng tỷ số lê 4-0 cho "Quỷ đỏ". 
Cham diem CSKA Moscow 1-4 MU: Song sat Lukaku - Martial anh 10
Tiền vệ Anthony Martial (9,9 điểm): Ngôi sao người Pháp có màn trình diễn quá ấn tượng trước đội bóng nước Nga. Anh được chấm điểm cao nhất trận với 2 pha kiến tạo, 1 bàn thắng và là người góp công lớn trong bàn nâng tỷ số lên 4-0 của Mkhitaryan. Theo thống kê từ Whoscored, Martian thực hiện 9 pha đi bóng đâm thẳng vào khu vực cấm địa của đối phương, tung ra 2 cú sút, 40 đường chuyền, tỷ lệ chính xác đạt 84%. 
Cham diem CSKA Moscow 1-4 MU: Song sat Lukaku - Martial anh 11
Tiền đạo Romelu Lukaku (9,5 điểm): Tân binh 75 triệu bảng thể hiện phong độ ghi bàn quá ấn tượng. Với cú đúp vào lưới CSKA Moscow, Lukaku đã có 3 bàn thắng tại Champions League và 10 bàn thắng sau 9 trận thi đấu trong mà áo "Quỷ đỏ".
Cham diem CSKA Moscow 1-4 MU: Song sat Lukaku - Martial anh 12
Sơ đồ chiến thuật và chấm điểm 2 đội.
Cham diem CSKA Moscow 1-4 MU: Song sat Lukaku - Martial anh 13
Man Utd vẫn giữ vị trí đầu bảng A sau lượt trận thứ 2 tại Champions League.

Bạn có thể quan tâm