Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao MU vui vẻ luyện tập trước cuộc chiến với CSKA Moscow

Các ngôi sao của Man Utd đang có tâm lý thoải mái trước cuộc làm khách trên sân của CSKA Moscow tại lượt trận thứ 2 bảng A Champions League.

Dan sao MU vui ve luyen tap truoc cuoc chien voi CSKA Moscow anh 1
Sau khi đặt chân đến Moskva (Nga), các cầu thủ Man Utd nhanh chóng có buổi luyện tập, làm quen sân VEB Arena trước cuộc đối đầu với CSKA Moscow tại lượt trận thứ 2 bảng A Champions League.
Dan sao MU vui ve luyen tap truoc cuoc chien voi CSKA Moscow anh 2
Các ngôi sao của Man Utd tỏ ra khá thoải mái sau chuyến đi hơn 3.200 dặm từ Anh sang Nga. Cuộc đối đầu với CSKA Moscow vào rạng sáng mai (1h45 ngày 28/9) được dự đoán sẽ gây nhiều khó khăn cho "Quỷ đỏ".
Dan sao MU vui ve luyen tap truoc cuoc chien voi CSKA Moscow anh 3
HLV Jose Mourinho cùng các học trò có buổi làm quen sân khá vui vẻ. Trong buổi họp báo trước trận đấu, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra khá tự tin: "Tôi từng đối đầu với CSKA Moscow khi còn dẫn dắt Real, Inter và Chelsea. Vì thế trận đấu này là điều bình thường trong sự nghiệp Champions League của tôi".
Dan sao MU vui ve luyen tap truoc cuoc chien voi CSKA Moscow anh 4
Vào thời điểm này, thời tiết ở Moskva (6 độ C) không chênh lệch quá nhiều so với Manchester (13 độ C), do vậy các cầu thủ của MU tỏ ra khá dễ chịu trong chuyến làm khách này.

Dan sao MU vui ve luyen tap truoc cuoc chien voi CSKA Moscow anh 5
Trước cuộc đối đầu với CSKA Moscow vào rạng sáng mai, Man Utd đã mất hàng loạt các trụ cột như Pogba, Fellaini và Carrick do chấn thương. Do vậy, nhiệm vụ nơi tuyến giữa sẽ được đặt vào vai của Matic và Herrera.
Dan sao MU vui ve luyen tap truoc cuoc chien voi CSKA Moscow anh 6
Tân binh trị giá 75 triệu bảng đang cho thấy phong độ ghi bàn ấn tượng với 7 bàn thắng sau 7 trận thi đấu chính thức cho "Quỷ đỏ" ở mùa giải này (8 bàn/8 trận nếu tính cả cuộc đối đầu với Real tại Siêu cúp châu Âu).
Dan sao MU vui ve luyen tap truoc cuoc chien voi CSKA Moscow anh 7
Những cầu thủ Juan Mata, Jesse Lingard, Marcus Rashford, Ashley Young và Ander Herrera sẽ đóng vai trò quan trọng ở trận đấu này.
Dan sao MU vui ve luyen tap truoc cuoc chien voi CSKA Moscow anh 8
David de Gea đang có phong độ rất ấn tượng. Mùa giải này, thủ thành người Tây Ban Nha mới chỉ để thủng lưới 2 lần sau 7 trận ra quân cho "Quỷ đỏ". 
Dan sao MU vui ve luyen tap truoc cuoc chien voi CSKA Moscow anh 9
Daley Blind và Marcus Rashford hỗ trợ cho nhau rất tốt bên hành lang cánh trái của MU.
Dan sao MU vui ve luyen tap truoc cuoc chien voi CSKA Moscow anh 10
Sau án phạt cấm thi đấu 2 trận của UEFA, Eric Bailly sẽ được tái xuất trong cuộc chiến này.
Dan sao MU vui ve luyen tap truoc cuoc chien voi CSKA Moscow anh 11
Sao trẻ Scott Mctominay được "Người đặc biệt" điền tên trong danh sách đến Nga đợt này. Tiền vệ người Anh sẽ là phương án thay thế cho Matic và Herrera cho tuyến giữa của MU.
Dan sao MU vui ve luyen tap truoc cuoc chien voi CSKA Moscow anh 12
Cựu tiền vệ của Chelsea nhanh chóng trở thành "trái tim" của MU ở mùa giải này. Anh nhanh chóng chiếm được tình cảm của người hâm mộ với những màn thi đấu hiệu quả.
Dan sao MU vui ve luyen tap truoc cuoc chien voi CSKA Moscow anh 13
Trung vệ Lindelof chưa thực sự khẳng định được mình trong 2 trận đấu tại Champions League và League Cup vừa qua. Ở trận đấu này, anh không có nhiều cơ hội để được ra sân trong đội hình chính.
Dan sao MU vui ve luyen tap truoc cuoc chien voi CSKA Moscow anh 14
Man Utd tạm thời xếp vị trí đầu bảng A sau lượt trận thứ nhất.
Dan sao MU vui ve luyen tap truoc cuoc chien voi CSKA Moscow anh 15
Đội hình dự kiến của 2 đội.


Fan MU va Liverpool bi doa bo tu tai Nga hinh anh

Fan MU và Liverpool bị dọa bỏ tù tại Nga

0

Giới chức Nga mới đây cảnh báo sẽ bỏ tù bất cứ cổ động viên nào của MU hoặc Liverpool có ý định làm loạn tại đây, trong bối cảnh 2 đội đều sẽ có những trận làm khách tại Moscow.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm