Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Chelsea 0-2 MU: Bruno Fernandes gây ấn tượng mạnh

Bản hợp đồng trị giá 55 triệu euro của Manchester United là một trong số những cầu thủ chơi hay nhất ở trận đấu trên sân Stamford Bridge rạng sáng 18/2 (giờ Hà Nội).

mu chelsea bruno fernandes anh 1

Harry Maguire tỏa sáng với bàn thắng đầu tiên tại Premier League giúp Man Utd giành 3 điểm quan trọng trước đối thủ trực tiếp. Trung vệ sinh năm 1993 cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở hàng phòng ngự với 3 pha không chiến thành công, 2 lần tắc bóng chính xác.

mu chelsea bruno fernandes anh 2

Aaron Wan-Bissaka là chủ nhân của đường tạt bóng cho Anthony Martial đánh đầu mở tỷ số ở những phút cuối hiệp đấu đầu tiên. Lối chơi máu lửa của cầu thủ người Anh cũng nhiều lần giúp MU tránh khỏi bàn thua.

mu chelsea bruno fernandes anh 3

Bruno Fernandes tiếp tục cho thấy sự hòa nhập nhanh với đội bóng mới. Trong vai trò của một tiền vệ kiến thiết, cầu thủ người Bồ Đào Nha tạo ra mối liên kết chặt chẽ giữa tuyến giữa và hàng công MU, đồng thời gây sức ép cho hàng thủ đối phương bằng những đường chuyền, cú dứt điểm có độ chuẩn xác cao. 4 lần tạo cơ hội, 54 lần chạm bóng, 1 kiến tạo, 1 lần dứt điểm trúng khung gỗ là những thống kê ấn tượng về màn trình diễn của tân binh trị giá 55 triệu euro.

mu chelsea bruno fernandes anh 4

Eric Bailly cũng là một trong những nhân tố gây ấn tượng mạnh trong chiến thắng của MU trước Chelsea. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà chơi đầy tự tin dù đây mới chỉ là lần đá chính đầu tiên ở mùa giải năm nay. Bailly đã thực hiện 5 tình huống không chiến thành công, nhiều nhất trong số cầu thủ ra sân tại Stamford Bridge. Cựu cầu thủ Villarreal còn có tình huống lăn xả giúp MU tránh khỏi bàn thua mười mươi sau cú dứt điểm của Kovacic ở phút 73.

mu chelsea bruno fernandes anh 5

Luke Shaw đang tìm lại bản thân khi được HLV Solskjaer bố trí chơi ở hàng hậu vệ 3 người. Cầu thủ sinh năm 1995 cùng Brandon Williams tạo ra sự chắc chắn cho hành lang cánh trái của MU, khiến Willian gần như mất hút ở trận đấu vừa qua. Cựu sao Southampton sở hữu tỷ lệ chuyền chính xác 93%, cao nhất trong đội hình "Quỷ đỏ".

mu chelsea bruno fernandes anh 6

Chơi không quá nổi bật nhưng chỉ cần một khoảnh khắc quyết định, Anthony Martial đã giúp Man Utd giành chiến thắng quan trọng trong cuộc đua top 4. Pha lập công bằng đầu của tiền đạo người Pháp khiến người hâm mộ nhớ về mùa giải 2015/16, khi Martial gánh cả hàng công đội bóng chủ sân Old Trafford.

mu chelsea bruno fernandes anh 7

Chấm điểm đội hình ra sân của chủ nhà Chelsea dưới sơ đồ 4-3-3.

mu chelsea bruno fernandes anh 8

Chấm điểm đội hình ra sân của Manchester United dưới sơ đồ 3-4-1-2.

Đội hình trong mơ của MU với 3 cầu thủ trị giá hơn 250 triệu bảng

Manchester United sẽ phải đổ thêm khá nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng mới có thể đuổi kịp Man City, Liverpool.

Bruno Fernandes vào đội hình tân binh đắt giá giữa mùa 2019/20

Kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải diễn ra sôi động khi các đội bóng lớn như Bayern Munich, Juventus, Manchester United đều đem về những tân binh chất lượng.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm