Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chae Rim đăng ảnh vui đùa cùng con trai sau tin ly hôn

Động thái đăng ảnh con trai và không nhắc tới chồng của Chae Rim khiến công chúng nghi ngờ cô đã ly hôn nam diễn viên Cao Tử Kỳ.

Sau nghi vấn đã ly hôn chồng, nữ diễn viên Chae Rim hiếm khi xuất hiện trước công chúng cũng như chia sẻ về đời tư trên mạng xã hội. 

Mới đây, sau thời gian dài giữ im lặng, ngôi sao 40 tuổi đã đăng tải hình ảnh đang vui đùa cùng con trai lên trang cá nhân. Ngoài ra, cô không chia sẻ thêm bất kỳ điều gì liên quan đến chồng - tài tử Cao Tử Kỳ. 

chae rim vui ve ben con sau tin bo chong anh 1
Chae Rim chia sẻ hình ảnh vui đùa bên con trai sau tin ly hôn chồng.

Việc này khiến công chúng càng tin vào thông tin cô cùng Cao Tử Kỳ đã "đường ai nấy đi".

Trước đó, vào thời điểm hôn nhân mặn nồng, Chae Rim có thói quen chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình lên mạng xã hội. Chồng cô cũng đăng khá nhiều hình ảnh vợ con trên tài khoản cá nhân.

Hiện, Chae Rim không còn nhắc tới chồng, đồng thời nam diễn viên Trung Quốc cũng ngừng viết bài về cô và con trai. Trang Ifeng cho biết lần tương tác gần nhất trên Weibo của hai người là từ cuối năm 2017.

Phía công ty quản lý của nữ diễn viên từng lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn. Người quản lý của Chae Rim khẳng định cuộc sống hôn nhân của hai người vẫn ổn định. Nhưng động thái không nhắc tới đối phương trong gần hai năm qua khiến công chúng cho rằng Chae Rim đang che giấu sự thật. 

Hồi đầu tháng 3, một nguồn tin từ Trung Quốc chia sẻ Chae Rim đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ năm 2018 và đưa con trai trở về Hàn Quốc.

chae rim vui ve ben con sau tin bo chong anh 2
Hôn nhân của Cao Tử Kỳ và Chae Rim được cho là đã tan vỡ từ năm 2018. 

Chae Rim sinh năm 1979, là diễn viên được yêu thích trên màn ảnh Hàn Quốc trong thập niên 1990 với các tác phẩm Tình yêu trong sáng, Chuyện hẹn hò, Mùa xuân của Dal Ja… Hơn 10 năm trước, cô chuyển hướng sang hoạt động tại thị trường Trung Quốc và tập trung phát triển tại showbiz Hoa ngữ.

Trong quá trình quay bộ phim Đại viện Lý gia, Chae Rim quen biết và nảy sinh tình cảm với Cao Tử Kỳ. Hai người công bố hẹn hò ngay sau khi phim phát sóng. 

Năm 2014, Chae Rim kết hôn với bạn diễn người Trung sau màn cầu hôn công khai gây náo động truyền thông của Cao Tử Kỳ. Đây là cuộc hôn nhân thứ 2 của người đẹp Hàn Quốc.

Cao Tử Kỳ sinh năm 1981, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Với khán giả Việt Nam, tài tử 38 tuổi là gương mặt quen thuộc qua các phim Tân Hoàn Châu cách cách (vai Tiêu Kiếm), Thái Bình công chúa mật sử, Không phải hoa cũng chẳng phải sương.

Nữ diễn viên Chae Rim ly hôn chồng Trung Quốc vì bị phản bội?

Báo chí Trung Quốc đưa tin hôn nhân của Chae Rim và Cao Tử Kỳ rạn nứt từ năm 2018. Họ không còn xuất hiện bên nhau suốt thời gian qua.




Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm