Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Hoa - Hàn yêu giả thành thật

Họ là những nghệ sĩ đánh dấu cho sự hợp tác làm phim giữa hai nước, là đôi uyên ương trong phim và vô tình “bén duyên” trong đời thực.

Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun

Cuối năm 2014, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun xác nhận tham gia dự án Tình yêu thứ ba. Họ thể hiện là cặp đôi ăn ý trên trường quay với nhiều phân cảnh táo bạo.

Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun yêu nhau từ trong phim đến đời thật.
Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun yêu nhau từ trong phim đến đời thật.

Nhưng do khoảng cách địa lý và cả sự khép kín vốn có của hai nhân vật chính nên ít người nghĩ đến việc họ yêu đương ngoài đời.

Trang Sina sáng 5/8 công bố loạt ảnh Song Seung Hun tá túc tại nhà Lưu Diệc Phi, cho thấy mối quan hệ trên mức đồng nghiệp của họ.  Chiều cùng ngày, đại diện tài tử nổi tiếng chính thức xác nhận anh và Lưu Diệc Phi đang trong giai đoạn đầu của tình yêu.

Truyền thông Trung Quốc đánh giá đây là cặp sao đẹp đôi nhất từ trước đến nay. “Họ đều là biểu tượng của vẻ đẹp quốc gia lại là sao hạng A. Quả là đôi tình nhân đẹp như trong mơ” - Sina viết.

Chae Rim và Cao Tử Kỳ

Chae Rim đến Trung Quốc lập nghiệp từ 10 năm nay. Cô hợp tác với nhiều tài tử nổi tiếng như Tô Hữu Bằng, Lưu Đức Khải, nên khi công bố dự án đóng chung với Cao Tử Kỳ, nhiều người không quá quan tâm. Trong Đại viện Lý gia, họ là đôi vợ chồng nghèo khó có nhau.

Không ngờ sau khi bộ phim đóng máy, cặp sao tuyên bố việc nảy sinh tình cảm trong quá trình làm phim. Tháng 10/2014, Chae Rim chính thức lên xe hoa lần thứ hai với tài tử Trung Quốc. Cô từng chia sẻ: “Việc yêu và cưới Cao Tử Kỳ như một duyên phận may mắn lớn trong đời tôi”.

Cao Tử Kỳ sinh năm 1981, tốt nghiệp Học viện Ký kịch Thượng Hải. Anh đã từng được biết đến qua các phim Tân Hoàn Châu cách cách (đóng Tiêu Kiếm), Thái Bình công chúa mật sử, Không phải hoa cũng chẳng phải sương. Chae Rim lớn hơn chồng hai tuổi và từng qua một lần đò.

Cao Tử Kỳ và Chae Rim.
Cao Tử Kỳ và Chae Rim.

Thích Vy và Lee Seung Hyun

Năm 2013, Thích Vy và Lee Seung Hyun gặp gỡ nhau trên phim trường Có một tôi khác trên thế giới này. Họ nhanh chóng nảy sinh tin đồn “phim giả tình thật” khi bị bắt gặp thường xuyên đi cùng nhau.

Tháng 6/2014, cặp sao tuyên bố chuyện tình cảm trên trang cá nhân. Sau đó 3 tháng, Lee Seung Hyun và Thích Vy tổ chức hôn lễ trong giáo đường lâu đài Caesars ở Las Vegas (Mỹ).

Thích Vy và Lee Seung Hyun trong ngày cưới.
Thích Vy và Lee Seung Hyun trong ngày cưới.

An Dĩ Hiên và Lee Seung Hyun

Chàng ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc Lee Seung Hyun khá có duyên với các người đẹp Hoa ngữ. Trước khi cưới Thích Vy, anh từng có giai đoạn say đắm bên An Dĩ Hiên.

Anh và nữ diễn viên họ An bén duyên khi đóng chung trong Bản giao hưởng hôn nhân vào năm 2010. Lúc đó, sự nghiệp của Lee còn tranh sáng, tranh tối so với bạn gái.

Chuyện tình của họ kéo dài vài năm trước khi Lee Seung Hyun say nắng trước Thích Vy.

An Dĩ Hiên - Lee Seung Hyun trong phim.
An Dĩ Hiên - Lee Seung Hyun trong phim.

Lee Da Hae và Lý Dịch Phong

Năm 2012, cặp đôi Lee Da Have - Lý Dịch Phong trở thành đôi tình nhân lãng mạn trong Tình yêu chân thật. Trên phim trường, họ vướng nghi án “phim giả tình thật”.

Tuy nhiên, theo vài nguồn tin, họ sớm chia tay khi bộ phim đóng máy, Lee Da Hae về nước.

Lee Da Hae - Lý DỊch Phong trong phim (ảnh trên) và ngoài đời.
Lee Da Hae - Lý Dịch Phong trong phim (ảnh trên) và ngoài đời.

Năm 2014, tài tử họ Lý chia sẻ về mối quan hệ với Lee Da Hae trong chương trình Happy Camp: "Tôi từng yêu một cô gái Hàn Quốc. Tôi và cô ấy đã chia tay. Khi đó, tôi không thể chấp nhận sự thật, còn đến Hàn Quốc van nài nhưng mọi việc đều không thể cứu vãn", anh nói.

Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm