Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha của Tae Yeon qua đời đúng vào ngày sinh nhật con gái

Mới đây, nữ ca sĩ Tae Yeon hoãn lại thời gian ra mắt ca khúc mới vì cha cô đột ngột qua đời. Ông bị nhồi máu cơ tim.

Ngày 9/3, trang Edaily đưa tin cha của Tae Yeon qua đời vì nhồi máu cơ tim. SM Entertainment cũng vừa xác nhận thông tin trên.

Hôm nay, ngày 9/3 cũng là ngày sinh nhật của giọng ca Four Seasons. Phía công ty cũng cho biết nữ ca sĩ đang chịu tang cùng gia quyến. Đám tang của cha cô được tổ chức riêng tư trong phạm vi gia đình.

Cụ thể, SM Entertainment thông báo: “Xin chào. Đây là SM Entertainment. Vào ngày 9/3, cha của Tae Yeon không may đã qua đời. Chúng tôi cầu mong ông ấy được an nghỉ và hy vọng các bạn gửi lời chia buồn đến Tae Yeon”.

Cha của Tae Yeon là Kim Jong Gu, người đã truyền cảm hứng nghệ thuật cho cô bởi ông từng là giọng ca chính trong một nhóm nhạc thời còn trẻ. Khi biết con gái có tài năng âm nhạc, ông và vợ đã ủng hộ con và đưa Tae Yeon đến Seoul để học thanh nhạc.

Ông Kim từng chia sẻ trên Women Sense rằng Tae Yeon trưởng thành hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Ông luôn ủng hộ những điều con muốn làm. Đáp lại, Tae Yeon cũng là một cô gái hiếu thảo khi luôn nghĩ cho gia đình. Trong một chương trình của tvN, Tae Yeon tiết lộ đã mua căn hộ đắt nhất ở Jeonju cho cha mẹ cô. Chủ nhân hit I từng cho biết đã làm thẻ tín dụng cho ông bà bằng tiền lương đầu tiên của mình.

cha taeyeon qua doi anh 1

Cha mẹ của Tae Yeon.

Sau sự ra đi đột ngột của cha Tae Yeon, công ty cũng chia sẻ phải hoãn thời gian phát hành Happy - ca khúc mới đánh dấu sự trở lại của trưởng nhóm SNSD trong năm 2020.

Theo như kế hoạch ban đầu, hôm nay cô sẽ đến giao lưu với người hâm mộ trong một sự kiện. Sự việc đau lòng xảy ra buộc nữ ca sĩ sinh năm 1989 dừng mọi hoạt động.

Ra mắt với tư cách là trưởng nhóm nhạc SNSD công ty chủ quản SM, Tae Yeon đã tạo được ấn tượng với công chúng yêu nhạc bởi giọng ca đầy nội lực.

cha taeyeon qua doi anh 2

Nữ ca sĩ hoãn thời gian ra mắt ca khúc mới.

Là cô gái đa năng, giỏi vũ đạo, có giọng hát tốt, Tae Yeon sở hữu lượng fan thuộc hàng top của Kpop. Vé concert của cô luôn nhanh chóng bán hết trong thời gian ngắn.

Tính đến nay, Tae Yeon đã có gần 13 năm hoạt động âm nhạc. Ở tuổi 31, nữ thần tượng ngày càng chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc và tài năng xứng danh là một trong những ngôi sao hàng đầu Kpop.

Tae Yeon (SNSD) được ví như người phụ nữ ly hôn 7 lần khi hát

Theo Koreaboo, Tae Yeon, Rosé, Joy và Hwasa được khán giả xứ Hàn bình chọn là những nữ thần tượng sở hữu màu giọng đẹp nhất Kpop.

Tae Yeon (SNSD) hát dạo trên đường phố châu Âu

Khi tham gia chương trình Begin Again 3, Tae Yeon cùng các nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc như Paul Kim, Lee Juck, Kim Hyun Woo... tổ chức buổi diễn trên đường phố châu Âu.

Kiến Văn

Bạn có thể quan tâm