Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha của Haaland bị trục xuất khỏi khán đài VIP sân Bernabeu

Ông Alf-Inge Haaland hành động quá khích và bị yêu cầu rời khu dành cho VIP tại sân Bernabeu trong trận hòa 1-1 của chủ nhà Real với Man City rạng sáng 10/5.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ chia sẻ đoạn video cảnh nhân viên an ninh yêu cầu ông Alf-Inge Haaland, cha của tiền đạo Erling Haaland, rời khu vực khán đài VIP của sân Bernabeu. Trước đó, cựu cầu thủ Man City được cho đã chế nhạo, thậm chí ném thức ăn xuống khu vực khán đài của người hâm mộ đội chủ nhà.

Trước khi rời đi theo yêu cầu của đội ngũ an ninh sân, ông Alfie cùng người đi cùng còn liên tục có hành vi thách thức đám đông CĐV Real Madrid.

Cha Haaland bi duoi anh 1

Hành động khiêu khích của Alfie Haaland.

Ông Alfie thường xuyên đến sân để cổ vũ con trai. Cựu cầu thủ của "Man xanh" nhiều lần gây chú ý với những màn ăn mừng cuồng nhiệt khi Erling Haaland lập công.

Trái ngược với ồn ào của cha, Erling Haaland có 90 phút im hơi lặng tiếng trước Real Madrid. Chân sút số một Champions League mùa này chỉ chạm bóng 21 lần, ít hơn cả hai thủ môn Thibaut Courtois (49 lần) và Ederson (29 lần). Cầu thủ người Na Uy có hai cú sút trúng đích nhưng đều ở hiệp một, sau đó "mất tích" trong hiệp đấu thứ hai.

Đây cũng là lần đầu tiên từ tháng 2, Haaland tịt ngòi trong hai trận liên tiếp cho Man City. Ở lượt về trên sân nhà Etihad, Man City sẽ vào chung kết Champions League nếu thắng Real với tỷ số bất kỳ.

Cha Haaland bi duoi anh 2
Biếm họa Haaland vui mừng vì sắp gặp Chelsea Khả năng trung phong Man City gia tăng kỷ lục ghi bàn ở Premier League trong những vòng đấu tới được thể hiện dưới góc nhìn hài hước.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

De Bruyne xúc động khi sút xa tung lưới Real Madrid

Tiền vệ người Bỉ sắm vai người hùng, cứu Man City khỏi thất bại ở lượt đi bán kết Champions League trước Real Madrid rạng sáng 10/5.

Haaland bị so sánh với Weghorst

Cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League, Champions League mùa này bị so sánh với tiền đạo cao lớn nhưng vụng về của Man United, Wout Weghorst.

Trọng tài mắc sai lầm khiến Real Madrid chịu bàn thua

Tổ trọng tài không phát hiện bóng đã đi hết biên dọc trước khi Man City ghi bàn gỡ hòa 1-1 trước Real Madrid rạng sáng 10/5.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm