Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland bị so sánh với Weghorst

Cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League, Champions League mùa này bị so sánh với tiền đạo cao lớn nhưng vụng về của Man United, Wout Weghorst.

Trong trận hòa 1-1 của Real trước Man City rạng sáng 10/5, trước sự đeo bám của cặp trung vệ Antonio Rudiger và David Alaba, Erling Haaland chỉ chạm bóng 21 lần trong 90 phút, ít hơn cả hai thủ môn Thibaut Courtois (49 lần) và Ederson (29 lần). Cầu thủ người Na Uy có hai cú sút trúng đích nhưng đều ở hiệp một, sau đó "mất tích" trong hiệp đấu thứ hai.

"Man City chiêu mộ Wout Weghorst từ lúc nào vậy?", một CĐV chế nhạo Haaland. "Kinh nghiệm vẫn là điều Haaland còn thiếu trước những đối thủ lớn tại châu Âu", người thứ hai bình luận. "Một trận đấu thất bại toàn diện của Haaland", CĐV khác cho biết.

Haaland nhat nhoa anh 1

Haaland còn cơ hội tỏa sáng ở lượt về.

Trong khi đó, ngôi sao bằng tuổi Haaland bên phía Real Madrid, Vinicius Jr, đã có ngày thi đấu ấn tượng với cú sút xa mở tỷ số cùng nhiều đường chuyền tạo cơ hội. Đây là lần đầu tiên kể từ giữa tháng 2, Haaland không ghi bàn trong hai trận liên tiếp cho Man City trên mọi đấu trường.

Trong ngày Haaland chơi nhạt nhòa, Man City vẫn có kết quả khả quan trên sân của đội đương kim vô địch nhờ pha làm bàn đẳng cấp của Kevin De Bruyne.

Ở lượt về trên sân nhà Etihad, Man City sẽ vào chung kết Champions League nếu thắng Real với tỷ số bất kỳ.

Biếm họa Haaland vui mừng vì sắp gặp Chelsea Khả năng trung phong Man City gia tăng kỷ lục ghi bàn ở Premier League trong những vòng đấu tới được thể hiện dưới góc nhìn hài hước.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

De Bruyne xúc động khi sút xa tung lưới Real Madrid

Tiền vệ người Bỉ sắm vai người hùng, cứu Man City khỏi thất bại ở lượt đi bán kết Champions League trước Real Madrid rạng sáng 10/5.

Trọng tài mắc sai lầm khiến Real Madrid chịu bàn thua

Tổ trọng tài không phát hiện bóng đã đi hết biên dọc trước khi Man City ghi bàn gỡ hòa 1-1 trước Real Madrid rạng sáng 10/5.

De Bruyne tỏa sáng giúp Man City thoát thua Real Madrid

Rạng sáng 10/5, De Bruyne ghi bàn giúp Man City có trận hòa 1-1 trên sân của Real ở bán kết lượt đi Champions League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm